Báo giá, Hướng dẫn học vẽ đơn giản

Cách vẽ chim hồng hạc đơn giản với 9 bước cơ bản

Hồng hạc là một số loài chim có màu sắc sặc sỡ và đẹp nhất trên thế giới. Với đôi chân dài, cao lêu nghêu, màu hồng rực rỡ và chiếc mỏ to nhọn, chúng chắc chắn rất nổi bật!

Những con chim đáng kinh ngạc này có thể được tìm thấy ở các quốc gia trên thế giới và chúng luôn là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng.
Do vẻ ngoài độc đáo của chúng, chúng thường được nhìn thấy trong các tác phẩm nghệ thuật như tranh vẽ và bản vẽ, và đã trở thành đại diện cho thiên đường nhiệt đới và cuộc phiêu lưu.
Nếu bạn muốn tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật chim hồng hạc của riêng mình, thì bạn đang ở đúng nơi!
Hãy cùng chúng tôi theo dõi hướng dẫn chi tiết cách vẽ hồng hạc với 9 bước đơn giản ở bài viết dưới đây!

cách vẽ chim hồng hạc trong 9 bước

Làm thế nào để vẽ một con chim hồng hạc – Hãy bắt đầu!

Bước 1

vẽ chim hồng hạc bước 1

Chúng ta sẽ bắt đầu với cái mỏ trong bước đầu tiên của hướng dẫn cách vẽ một con chim hồng hạc. Bạn có thể vẽ điều này bằng cách tạo ra những gì trông giống như một chiếc boomerang, ngoại trừ một đầu phẳng ở trên.

Khi bạn đã vẽ chiếc mỏ xuất hiện như trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, bạn đã sẵn sàng để tiếp tục!

Bước 2 – Tiếp theo, vẽ phần mở của mỏ

vẽ hồng hạc bước 2

Phần thứ hai của bức vẽ chim hồng hạc của bạn là một bước khá đơn giản!

Bây giờ bạn sẽ vẽ miệng của con hồng hạc, vì vậy để làm điều này, bạn chỉ cần vẽ một đường cong vào mỏ. Nó đơn giản như vậy!

Bước 3 – Bây giờ, vẽ đầu và mắt

vẽ hồng hạc bước 3

Sử dụng cái mỏ mà bạn đã vẽ, bây giờ chúng ta sẽ thêm đường viền đầu và mắt trong bước này của hướng dẫn cách vẽ một con chim hồng hạc.

Đối với phần đầu, bạn có thể chỉ cần vẽ một đường cong đi lên từ phần cuối của mỏ. Sau đó, đối với mắt, nó dễ dàng như vẽ một vòng tròn với một dấu chấm bên trong.
Như vậy, bạn đã có một cái đầu cho bức vẽ chim hồng hạc của mình!

Bước 4 – Vẽ cổ chim hồng hạc của bạn trong bước này

vẽ chim hồng hạc bước 4

Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng chiếc cổ dài của chim hồng hạc là đặc điểm nổi bật của loài chim xinh đẹp này như thế nào, vì vậy tốt hơn chúng tôi nên thêm một chiếc cổ cho bức vẽ chim hồng hạc của bạn!

Với các đường bắt đầu ngay dưới mỏ và xuống từ phía sau đầu, chỉ cần vẽ hai đường cong đi xuống từ đầu.
Sẽ có một khoảng cách giữa các dòng ở cuối, nhưng chúng tôi sẽ thêm phần thân vào khu vực đó trong các bước sau.

Bước 5 – Hãy thêm đôi cánh trong bước này

vẽ hồng hạc bước 5

Một con chim cần có cánh để trở thành một con chim thích hợp, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi vẽ đôi cánh trong bước thứ năm này của hướng dẫn cách vẽ một con chim hồng hạc.

Cánh được tạo thành từ một đường cong, đơn giản như trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi. Nó sẽ cong dài hơn ở phía trước của chim hồng hạc và ngắn hơn nhiều ở phía sau.

Bước 6 – Tiếp theo, vẽ phần còn lại của cơ thể hồng hạc

vẽ hồng hạc bước 6

Trước khi chuyển sang phần chân hồng hạc mang tính biểu tượng, chúng tôi sẽ vẽ phần còn lại của cơ thể cho bức vẽ hồng hạc của bạn.

Nó sẽ cong lên từ gốc của cổ, cong lên và sau đó hướng xuống khi nó kết thúc bằng một cái đuôi nhọn. Sau đó, nó sẽ cong lên một lần nữa và kết nối với cánh từ bước trước.

Bước 7 – Vẽ một số chân cao lêu nghêu cho chim hồng hạc

vẽ chim hồng hạc bước 7

Cuối cùng đã đến lúc thêm những chiếc chân hồng hạc đặc biệt đó vào phần này của hướng dẫn cách vẽ một con hồng hạc của chúng tôi!

Con chim hồng hạc này sẽ làm nổi bật tư thế chim hồng hạc cổ điển mà chúng thường thấy. Đối với chân gần chúng ta nhất, đường phía trước sẽ đi thẳng xuống.
Bên còn lại của chân cũng vậy, nhưng sẽ có một cục u nhỏ gần giữa cho đầu gối.
Chân ở xa chúng ta cũng sẽ mỏng, tuy nhiên nó sẽ được uốn cong một góc sao cho bàn chân cong đó ở trên mặt nước một chút.
Nói về nước, bạn có thể vẽ nó bằng một đường thẳng bên dưới chân.

Bước 8 – Tiếp theo, vẽ một số lông vũ và các chi tiết cuối cùng

vẽ chim hồng hạc bước 8

Bước thứ tám này của bản vẽ chim hồng hạc của bạn là thêm một số chi tiết cuối cùng trước khi tiếp tục. Đầu tiên, bạn có thể vẽ nhiều đường cong nhỏ trên thân của con chim hồng hạc để có một số chi tiết lông vũ.

Cuối cùng, thêm một số đường thẳng dọc theo chân cho một số chi tiết chân bằng da.

Bước 9 – Bây giờ hoàn thành con chim hồng hạc của bạn với màu sắc

vẽ chim hồng hạc bước 9

Bạn đã đến bước cuối cùng của hướng dẫn này về cách vẽ một con chim hồng hạc và bây giờ là lúc để tô màu thú vị!

Chim hồng hạc có tông màu hồng đặc biệt, và trong khi có rất nhiều cách để bạn có thể làm cho nó trở nên xinh đẹp, bạn cũng có thể tìm cách cách điệu hơn bằng cách sử dụng màu sắc yêu thích của mình.
Khi bạn biết mình muốn sử dụng màu nào, bạn có thể thử nghiệm thú vị với các phương tiện nghệ thuật khác nhau.
Nếu bạn chủ yếu sử dụng một phương tiện nghệ thuật nào đó, tại sao không thử một phương tiện mà bạn không quen thuộc?
Có các tùy chọn như màu nước và bút chì màu để có cái nhìn kín đáo hơn, trong khi bạn có thể có một số biến thể màu đậm với sơn acrylic và bút màu.
Bất cứ thứ gì bạn chọn sẽ trông tuyệt vời, vì vậy hãy thử nghiệm vui vẻ!

Bản vẽ chim hồng hạc của bạn đã hoàn thành!

Hy vọng rằng hướng dẫn cách vẽ một con chim hồng hạc này đã giúp ích cho bạn trong hành trình học cách vẽ loài chim xinh đẹp này.
Chúng tôi tạo ra hướng dẫn này để cho bạn thấy rằng vẽ một con hồng hạc có thể dễ dàng hơn bạn tưởng khi bạn biết phải làm gì!
Bây giờ bạn có thể vẽ một con hồng hạc, bạn sẽ cá nhân hóa nó bằng màu sắc và chi tiết của riêng bạn như thế nào?
Một số cách bạn có thể làm cho bức vẽ này của riêng mình là thay đổi vị trí, thêm một người bạn hồng hạc khác cho bức vẽ này hoặc vẽ một nền đẹp!
Bạn cũng có thể thực sự làm cho nó trở nên sống động với một số màu sắc tuyệt vời, và chúng tôi rất nóng lòng được xem bạn làm được gì.
Niềm vui vẽ chỉ tiếp tục từ đây, vì chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn vẽ từng bước tuyệt vời để bạn thưởng thức trên trang web của chúng tôi!
Hãy nhớ đăng ký thường xuyên để nắm bắt các hướng dẫn mới mà chúng tôi tải lên thường xuyên.
Chúng tôi rất muốn nhìn thấy bức vẽ chim hồng hạc đáng kinh ngạc của bạn khi nó hoàn thành, vì vậy hãy tiếp tục và chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi thưởng thức sau khi hoàn thành!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *