Nội thất

Những mẫu thiết kế văn phòng 60m2 đẹp 2022

Thiết kế văn phòng 60m2 đảm bảo đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Xem ngay!

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng 60m2

Thiết kế văn phòng 60m2 thuộc dạng eo hẹp không gian do đó cần tối ưu hóa công năng, đảm bảo tính thẩm mĩ. Tuy nhiên để có thể tối ưu hóa được điều này thì cần phải nắm vững những lưu ý nhất định. Tìm hiểu ngay trong bài viets dưới đây.

Lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng 60m2

Diện tích nhỏ thì nên lựa chọn phong cách hiện đại để tạo không gian mở cho văn phòng. Thiết kế văn phòng mở sẽ giúp tận dụng tối đa không gian, tăng tính tương tác giữa các nhân viên, đồng thời tạo nên phối cảnh không gian đẹp mắt cho doanh nghiệp.

vì văn phòng chỉ có 60m2, cho nên việc phân chia văn phòng thành nhiều không gian chức năng là điều không thể. Do đó phương án thiết kế phù hợp nhất chính là tạo không gian mở. Nếu cần thiết có thể sử dụng vách ngăn kính hoặc mica.

Dựa trên mặt bằng thực tế phân chia bố cục

Chúng ta có thể phân chia bố cục văn phòng 60m2 theo các hình dáng như sauL

  • Bố trí văn phòng 60m2 hình chữ nhật hẹp về chiều rộng và sâu về chiều dài. Các khu vực lần lượt theo thứ tự là quầy lễ tân, phòng họp nếu có, khu làm việc cho nhân viên và phòng giám đốc ở trong cùng. Cách bố trí này sẽ giúp hạn chế chiều sâu, giúp văn phòng cân đối và đẹp mắt hơn. 
  • Bố trí văn phòng 60m2 hình vuông nên có sự cân đối. Quầy lễ tân nên đặt ở vị trí gần cửa ra vào theo chiều ngang. Phòng họp có thể đặt gần với vị trí quầy lễ tân tạo nên sự đối xứng liền kề. Khu vực làm việc của nhân viên đặt theo chiều dài của văn phòng. Chỗ ngồi của nhân viên nên bố trí quay mặt vào tường, giúp tạo ra không gian ở giữa phòng khá rộng rãi và thông thoáng.

Sử dụng nội thất khoa học

Diện tích nhỏ, doanh nghiệp không thể ôm đồm chọn những bộ bàn ghế có kích thước quá lớn và hoành tráng mà hãy lựa chọn những mẫu nội thất đơn giản, đa năng tích hợp nhiều tiện ích sử dụng như:

  • Bàn văn phòng nên đi kèm với hộc liền tủ để thuận tiện cho việc lưu trữ gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Nên chọn những mẫu bàn hình chữ nhật dài, dấu chân ở trong, sẽ tạo được nhiều chỗ ngồi hơn.
  • Ghế văn phòng nên ưu tiên mẫu ghế xoay có kích thước nhỏ gọn, bọc nỉ hoặc lưới để, thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển
  • Tủ đựng tài liệu nên chọn loại treo tường hoặc thiết kế âm tường để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo chức năng sử dụng. Mặt khác việc thiết kế nhỏ gọn này sẽ giúp văn phòng có điểm nhấn mới hơn.

>>> THam khảo thêm mẫu biệt thự đẹp

Trên đây là những thông tin về thiết kế văn phòng 60m2. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Rate this post