Tin tức

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, bếp

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào? Ứng dụng việc xem hướng nhà, xác định hướng bếp, bàn thờ, phòng làm việc chuẩn phong thuỷ

Từ xưa đến nay người Việt Nam nói riêng và người á đông luôn đặc biệt quan tâm đến các yếu tố tử vi và phong thủy. Đặc biệt, lựa chọn hướng cho các sự kiện trọng đại như xây nhà, đặt bàn thờ, đặt bàn làm việc, xuất hành đi xa luôn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trong đó có cả những người sinh năm 1980. Bài viết dưới đây của chúng tôi  giải đáp cho những thắc mắc sinh năm 1980 hợp hướng nào?

Tổng quan về tử vi của những người sinh năm 1980 

Năm sinh âm lịch của những người sinh vào năm 1980 là Canh Thân. Như vậy những người sinh năm 1980 thuộc vào tuổi con khỉ hay còn gọi là cầm tinh con khỉ. 

Xét về mặt cung mệnh, những người sinh năm 1980 thuộc vào mệnh Mộc. Nạp âm cụ thể của những người sinh năm 1980 là Thạch lựu Mộc. Nam giới sinh năm 1980 thuộc vào cung Khôn Thổ của Tây tứ mệnh còn nữ giới sinh năm 1980 thuộc vào cung Tốn Mộc của Đông Tứ mệnh. 

Dựa vào các yếu tố về tuổi và cung mệnh sẽ có những hướng phù hợp hoặc không phù hợp đối với nam mệnh hoặc nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào nhất. 

Vì sao phải lựa chọn các hướng phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình?

Trong tử vi và phong thủy, hướng giữa một vai trò vô cùng quan trọng. Lựa chọn được các hướng phù hợp với tuổi và cung mệnh sẽ giúp cho công việc của chúng ta thuận lợi, thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Ngược lại nếu lựa chọn các hướng không phù hợp với tuổi và cung mệnh thì công việc có thể gặp nhiều khó khăn và trắc trở. 

Chính vì thế vấn đề lựa chọn hướng cho xây nhà, đặt bàn thờ, đặt bàn làm việc, đặt các đồ nội thất quan trọng…. và xuất hành đi xa luôn luôn được nhiều người quan tâm. 

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, bếp

Sinh năm 1980 – tuổi Canh Thân phù hợp với các hướng nào

Đối với nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào

  • Hướng Diên niên thuộc vào hướng Tây Bắc. Hướng này  mang ý nghĩa là mọi sự đều ổn định. Trong phong thủy đặc biệt là xây nhà, làm cửa chính theo hướng Tây Bắc giúp cho gia đình luôn vui vẻ, gắn kết, không xảy ra mâu thuẫn, trên dưới thuận hòa, yêu thương.
  • Hướng Sinh khí thuộc vào hướng Đông Bắc. Hướng này mang ý  nghĩa phúc lộc vẹn toàn. Trong phong thủy lựa chọn hướng này giúp cho gia chủ sinh năm 1980 công việc thuận lợi, giàu sang phú quý, thu hút được nhiều tiền tài, công danh có nhiều thuận lợi,  gặp được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Thiên y chính  là hướng Tây. Hướng này mang ý nghĩa gặp thiên thời, có nhiều cơ hội, được che chở khỏi các tai hoạ.  Trong phong thủy nếu phòng ngủ được đặt theo hướng này có thể đón nhận được lộc trời về sức khỏe và con cái.  
  • Hướng Phục vị chính là hướng Tây Nam. Hướng này mang ý nghĩa luôn nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân. Trong phong thủy  nhà cửa hoặc phòng làm việc đặt theo hướng này sẽ giúp gia chủ 1980 có cuộc sống yên bình, an khang thịnh vượng, sự nghiệp và công danh yên ổn, vạn sự thuận lợi và hưng thịnh.

Đối với nữ mệnh sinh năm 1980 tuổi Canh Thân hợp hướng nào

  • Hướng Sinh khí chính là hướng hướng Bắc. Đối với nữ, hướng này  mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn. Lựa chọn hướng này trong phong thủy giúp gia chủ giàu sang phú quý, làm ăn thuận lợi có lộc cho gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Diên niên chính là hướng Đông. Hướng này mang ý nghĩa mọi sự ổn định. Nữ gia chủ lựa chọn  hướng này sẽ có cuộc sống gia đình êm ấm và hạnh phúc. Mâu thuẫn vợ chồng ít khi xảy ra, trên dưới hòa thuận.
  • Hướng Thiên y thuộc vào  hướng Nam. Hướng này mang nghĩa có quý nhân phù trợ, gặp thời. Nữ gia chủ lựa chọn hướng này nhất là trong xây nhà sẽ có  nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, cuộc sống hưng thịnh, giàu sang, có của ăn của để.
  • Hướng Phục vị thuộc vào hướng Đông Nam. Hướng này mang ý nghĩa là luôn nhận được sự giúp đỡ. Nữ gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ luôn thoải mái, hoặc thuận,  yên ổn trong cuộc sống, vạn sự hanh thông. 

Sinh năm 1980 – tuổi Canh Thân không phù hợp với các hướng nào?

Đối với nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980

  • Hướng Tuyệt mệnh chính là hướng Bắc. Hướng này mang ý nghĩa là chết chóc. Nên tuyệt đối tránh xây nhà theo hướng này. Vì có thể sẽ khiến gia chủ gặp phải nhiều tai ương, gặp họa chẳng may, thậm chí là ảnh hưởng sức khoẻ , xấu nhất là có thể nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hướng Hoạ hại chính là hướng hướng Đông. Hướng này mang ý nghĩa nhà có âm khí quấy nhiễu. Gia chủ nếu xây nhà theo hướng này có thể khiến gia đình luôn luôn gặp bất hòa, mâu thuẫn, tranh cãi, mất đi các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Hướng Lục sát chính là hướng Nam. Hướng này mang ý nghĩa nhà có sát khí. Nếu chọn xây nhà theo hướng này có thể khiến cho gia chủ dính nhiều tai tiếng, hiểu lầm, thị phi, bị vu oan và suy giảm uy tín, danh dự, mất đi sự tin tưởng của mọi người. 
  • Hướng Ngũ quỷ chính là hướng Đông Nam. Hướng này mang ý nghĩa họa hại. Trong phong thủy, nếu gia chủ xây nhà theo hướng này có thể khiến gia chủ gặp phải nhiều xui xẻo, vận hạn, tai họa, bệnh tật triền miên, mọi làm việc gì cũng không thuận, thậm chí tán gia bại sản.

Đối với nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980

  •  Hướng Hoạ hại thuộc vào hướng Tây Bắc. Hướng này mang ý nghĩa nhà có hung khí. Nếu nữ gia chủ làm nhà theo hướng này có thể khiến gia đình luôn luôn gặp bất hòa, mâu thuẫn suy giảm các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Hướng Tuyệt mệnh chính là hướng Đông Bắc. Hướng này mang ý nghĩa nhà có chết chóc. Nếu nữ gia chủ chọn xây nhà theo hướng này sẽ khiến gia đình phải gặp nhiều tai ương, vận hạn, ốm đau, xấu nhất là nguy hiểm đến cả tính mạng.
  • Hướng Lục sát chính là hướng Tây. Hướng này mang ý nghĩa nhà có sát khí. Nữ gia chủ chọn xây nhà theo hướng này có thể dẫn đến dính nhiều thị phi,  bị hiểu lầm, bị vu oan giá họa, gây mất uy tín và danh dự cá nhân. 
  • Hướng Ngũ quỷ chính là hướng Tây Nam. Hướng này mang nghĩa ý họa hại. Nhà theo hướng này có thể khiến gia đình nữ gia chủ gặp nhiều xúi quẩy, vận hạn, ốm đau, bệnh tật triền miên, làm việc gì cũng không thuận lợi. 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về các hướng phù hợp và không phù hợp dành cho những người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân hợp hướng nào. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được các hướng phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình khi xây hoặc mua nhà, đặt bàn thờ tổ tiên, đặt bàn làm việc, phòng ngủ….

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *