Tin tức

Top 6+ Địa chỉ vẽ tranh tường Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

Gây ấn tượng độc đáo cho không gian bằng dịch vụ vẽ tranh tường Đà Nẵng, đặc biệt là các không gian quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm cho mình một đơn vị vẽ tranh tường uy tín, hãy cùng tham khảo danh sách 6 đơn vị vẽ tranh tường uy tín tại Đà Nẵng.

Ở Việt Nam nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng, vẽ tranh tường đang ngày càng phổ biến và trở thành một trong những hình thức trang trí không gian nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng.

Ta có thể dễ dàng bắt gặp những bức tranh tường bắt mắt, thu hút ở nhiều không gian, địa điểm khác nhau ở Đà Nẵng. Vậy liệu lý do vì sao mà vẽ tranh tường lại được ưa thích đến vậy.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn về cách gây ấn tượng độc đáo cho không gian bằng dịch vụ vẽ tranh tường Đà Nẵng.

Danh mục bài viết

Khái quát về dịch vụ vẽ tranh tường Đà Nẵng

Vẽ tranh tường chính là những tác phẩm nghệ thuật được những họa sĩ của các đơn vị thi công vẽ lên bằng chính những bàn tay khéo léo, đầy kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên nghiệp. Những bức tranh tường thường được vẽ trực tiếp lên bằng những vật dụng chuyên dụng như là cọ vẽ, sơn màu,… Những bức tranh tường có thể là những ý tưởng sáng tạo riêng của gia chủ, hoặc là sao chép lại một bức tranh đã có sẵn trước đó rồi. 

Tranh tường có tính ứng dụng cao, vậy nên các bạn có thể vẽ nó ở mọi không gian như là trang trí trong nhà ở: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…. hay trang trí cho không gian kinh doanh như là nhà hàng, quán cafe, trà sữa,… Thậm chí, vẽ tranh tường còn ứng dụng được vào không gian học tập, làm việc như là vẽ ở trên tường của trường học, văn phòng làm việc.

Xu hướng vẽ tranh tường ở Đà Nẵng

Như các bạn đã biết, Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta trong nhiều năm qua với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu Rồng, Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng,… bên cạnh đó Đà Nẵng còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như là mì quảng, bánh xèo, gỏi cá Nam Ô,.. Chính vì những điều đó, Đà Nẵng ngày càng thu hút nhiều khách du lịch từ đông đảo mọi miền tổ quốc, từ người Việt Nam cho đến người ngoại quốc, từ trẻ đến già,… Vậy nên, để hình ảnh Đà Nẵng trở nên đẹp và thu hút hơn trong mắt bạn bè bốn bể năm châu, người dân Đà Nẵng rất ưa chuộng trang trí cho không gian của mình, và vẽ tranh tường là một trong những loại hình trang trình được đa số người chọn lựa. Bởi tính ứng dụng cao có thể trang trí cho mọi loại không gian nên đi dọc những con phố Đà Nẵng, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bức họa đầy sắc màu độc đáo, tô điểm thêm cho thành phố này, khiến những con đường trở nên đầy sinh động hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của vẽ tranh tường Đà Nẵng là gì?

Không phải tự nhiên mà xu hướng vẽ tranh tường ở Đà Nẵng nổi lên rầm rộ, bởi vì nó sở hữu nhiều những ưu điểm khác nhau.

Mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ

Điều tiên quyết mà một bức tranh tường mang đến đó chính là giá trị về mặt thẩm mỹ. Nếu như vẽ tranh tường làm xấu đi không gian, thì sẽ không nhiều người ưa chuộng hình thức này đến vậy. Bằng những nét vẽ uyển chuyển, chi tiết kết hợp với màu sắc bắt mắt, những bức tranh như tô điểm cho những bức tường, làm tất cả không gian như sáng bừng lên và trở nên đầy thu hút, ấn tượng. Ngoài ra, những bức tranh tường còn giúp cho bạn thể hiện được gu thẩm mỹ của riêng mình, cũng như là phong cách và cá tính riêng. Những quán ăn, nhà hàng trang trí bằng tranh vẽ tường cũng sẽ phô ra được mô hình nhà hàng mà mình đang theo đuổi là gì, từ đó có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Mang đến giá trị, ý nghĩa về mặt tinh thần

Bên cạnh giá trị về mặt thẩm mỹ, tranh vẽ tường còn đưa đến giá trị về mặt tinh thần. Thay vì sinh hoạt, học tập, làm việc trong một không gian đầy bí bách, ngột ngạt được bao bọc bởi 4 bức tường trắng nhàm chán, tẻ nhạt, tranh vẽ tường sẽ đưa đến cho các bạn một không gian đầy mới mẻ và đa dạng. Không chỉ thế, bạn còn có thể cảm nhận được một cảm giác thầy thư giãn, yên bình và tràn ngập năng lượng.

Mang ý nghĩa về mặt phong thủy

Một trong những điểm cộng của vẽ tranh tường chính là mang lại ý nghĩa về mặt phong thủy. Còn tùy vào nội dung bức tranh khác nhau mà nó mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Các bạn có thể tham khảo những bức tranh phong thủy nổi tiếng như là tranh cá chép, mã đáo thành công,… Tùy vào mẫu tranh mà bạn chọn, mà nó sẽ thu hút năng lượng tích cực đến với bạn, hoặc là thu hút những điều may mắn, giúp cho công việc hanh thông, gia tăng tài lộc

Tiết kiệm chi phí, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe

Chi phí ban đầu bạn phải bỏ ra để vẽ tranh tường tuy không được xem là quá rẻ nhưng cũng rất là hợp lý. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn đúng những dòng sơn cao cấp chất lượng, ví dụ như sơn acrylic – dòng sơn có thể chịu được những sự tác độc từ môi trường xung quanh, thì sẽ giữ được tranh tường rất bền, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí để tu sửa. Bên cạnh đó nếu dùng sơn acrylic thì sẽ không gây mùi khó chịu cho không gian, cũng như là rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Gợi ý 6 Đơn vị vẽ tranh tường uy tín tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị vẽ tranh tường uy tín khác nhau để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên nếu như bạn vẫn đang phân vân và không biết nên chọn đơn vị nào, thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Vẽ tranh tường Đà Nẵng- Mỹ Thuật TiNo

Bạn cần tìm 1 đơn vị vẽ tranh uy tín và giá tốt? Mỹ Thuật TiNo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ họa sĩ được đào tạo bài bản tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công vẽ tranh các loại: vẽ tranh tường, vẽ tranh digital, vẽ tranh treo tường, vẽ tranh trên sỏi… trên toàn quốc Chúng tôi cam kết luôn hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và giá cả cực kì cạnh tranh so với đơn vị cùng lĩnh vực Hãy để chúng tôi làm đẹp cho không gian của bạn.

ve tranh tuong

Hãy để Mỹ thuật Tino làm đẹp cho không gian của bạn.

Mỹ Thuật TiNo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật, chúng tôi đã thi công hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc. Đây là một trong những đội hoạ sĩ vẽ tranh tượng tại Đà Nẵng rất tài năng, trẻ đẹp.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Mỹ Thuật TiNo – Vẽ tranh tường Đà nẵng 

– Địa chỉ: K260/22 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

– Hotline: 0916113010 or 0329596653

Websitehttps://mythuattino.vn
Facebook: https://www.facebook.com/mythuattino

Công ty Việt Architect Group – Vẽ tranh tường Đà Nẵng chuyên nghiệp

Là công ty tư vấn thiết kế, chúng tôi tập hợp được đội ngũ hoạ sĩ giầu kinh nghiệp ở cả 3 miền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công ty Danang Painting

Đây là nhóm các hoạ sĩ trẻ tài năng sống và làm việc tại Đà Nẵng, các công trình của Danang Painting được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Tố Hữu – Hải Châu – TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 566 57 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/DanangPaintingTeam/

Công ty Bình Minh – Tư vấn trang trí vẽ tranh tường

Nếu theo xếp hàng Google thì Nội thất Bình Mình là đơn vị top 1 vẽ tranh tường, với hoạ sĩ trẻ nhưng đã có rất nhiều công trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 175 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 999 404
  • Website: https://noithatbinhminh.com.vn/

Công ty Art Design Hồng Ân – tư vấn vẽ tranh tường Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 145 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty CL.Artch

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Thanh Lương 5, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0967.232.789
Fanpage: https://www.facebook.com/cl.artch/

Mỹ Thuật Cao Hồng Quang 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 174 Ông Ích Đường – Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 523 047
  • Website: http://www.mythuatcaoquang.com/

Vẽ tranh tường Đà Nẵng – Coco Art

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36PV+5M3, Phùng Tá Chu, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Vẽ tranh tường Đà Nẵng đẹp giá rẻ ấn tượng +350 mẫu cực chất

Dịch vụ Vẽ tranh tường Đà Nẵng bởi đội ngũ hoạ sĩ giầu kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên thi công tranh tường quán cafe, trường học, mầm non. Trang trí tranh tường nội thất không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng bé.

>> Tham khảo thêm: Công ty thiết kế Nhà Đà Nẵng

Dịch vụ Vẽ tranh tường Đà Nẵng bởi đội ngũ hoạ sĩ giầu kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên thi công tranh tường quán cafe, trường học, mầm non. Trang trí tranh tường nội thất không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng bé. Các bức tranh tường có giá trị nghệ thuật và độ bền, với chi phí tiết kiệm.

Những bức tranh vẽ tường trông thật là ấn tượng bạn nhỉ! Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm vẽ tranh tường Đà Nẵng mới nhất của nhóm họa sĩ nhé! Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường Hà Nội 2D, 3D – Rẻ, bền, đẹp, mẫu mã đa dạng – Uy tín, tận tâm, đảm bảo chất lượng.

➤➤➤ Mời các bạn Xem thêm: Bảng giá vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Đà Nẵng nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, có vị trí trọng yếu cả về kinh tế – xã hội và quốc phòng – an ninh của khu vực Miền Trung – Tây Nguyên và cả nước; là đô thị biển và đầu mối giao thông rất quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không.[6] Trong những năm gần đây, Đà Nẵng tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội và được coi là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.[7][8] Năm 2018, Đà Nẵng được chọn đại diện cho Việt Nam lọt vào Top 10 Địa điểm Tốt nhất để Sống ở Nước ngoài do Tạp chí Du lịch Live and Invest Overseas (LIO) bình chọn.

Nhận vẽ tranh tường Đà Nẵng rẻ, đẹp Xu hướng vẽ tranh tường hiện nay? Vẽ tranh tường đang ngày càng được ưa chuộng để thay đổi không gian sống của chúng ta. Các tác phẩm tranh tường 2D, 3D đẹp, sống động y như thật, vừa tạo điểm nhấn vừa gây ấn tượng mạnh với người xem. Nhu cầu vẽ tranh tường trang trí cho căn phòng, quán cà phê, karaoke, nhà hàng, quán ăn, chung cư, khách sạn, trường mầm non, tiểu học… ngày càng tăng lên.

Vẽ tranh tường Đà Nẵng

>> Tham khảo thêm: Vẽ tranh tường Đà Nẵng

Vẽ tranh tường Đà Nẵng
Vẽ tranh tường Đà Nẵng
Vẽ tranh tường Đà Nẵng

Lựa chọn đơn vị vẽ tranh tường nào? Nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng, chúng tôi – đội ngũ họa sĩ nhiệt huyết, với hơn 10 năm kinh nghiệm vẽ tranh tường tại Đà Nẵng và các tỉnh phía Bắc, đã cho ra đời hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Các họa sĩ đều tốt nghiệp các trường mỹ thuật danh tiếng ở Hà Nội. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình để có được bức tranh đẹp.

>> Tham khảo thêm: Thiết kế nhà Đà Nẵng

Xu hướng vẽ tranh tường trang trí ngày càng phát triển ở các TP, trung tâm. Dịch vụ vẽ tranh tường nghệ thuật 2D, 3D tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao. Các tác phẩm của chúng tôi thực hiện có.

 Bài viết sẽ giới thiệu các công trình chúng tôi đã thực hiện, và tìm hiểu thêm về nghề vẽ tranh tường, và các giá trị của nó.

Tranh tường vẽ phổ biến nhất hiện nay ở  các tỉnh, TP chủ yếu là tại các trường học mầm non, các quán café, trung tâm dạy năng khiếu, tiếng Anh, quán ăn,… Không đặt nặng các yếu tố về tư tưởng, đề tài, thông điệp… như những sáng tác mang tính chuyên môn “để đời”, nên tâm lý họa sĩ khá thoải mái.

Dù vẽ theo chủ ý của khách hàng hay tùy ý tưởng của mình, họ cũng vẫn được thỏa sức thổi hồn vào những mảng tường đơn điệu nét vẽ sáng tạo, đậm chất nghệ thuật.

Có thể nói tranh tường xuất hiện và ngày càng trở nên gần gũi trong đời sống thường nhật. Chất liệu vẽ cơ bản là các loại sơn công nghiệp dễ pha trộn và sử dụng, rẻ hơn họa phẩm chuyên dành cho mỹ thuật rất nhiều. Nếu trong nhà thì sử dụng sơn dầu, acrylic, ve tường…, ngoài trời thì có thể sơn niko, sơn toa, két… Việc pha chế màu thể hiện phong cách sáng tạo của từng họa sĩ.

Có thể thêm dầu bóng, các loại bột màu, tinh màu…, tùy theo nhu cầu chất lượng của thượng đế. Tranh tường trong nhà nếu xử lý tốt về màu sắc, độ phủ thì tuổi thọ khoảng 3 – 5 năm. Không gian ngoài trời chịu tác động thời tiết nên nhanh bạc, phai màu hơn, vì thế cần phủ nhiều lớp và có thể giữ được 2, 3 năm.

Định nghĩa tranh tường theo wiki

Tranh tường là loại tranh nghệ thuật mà người họa sĩ dùng sơn để vẽ trực tiếp lên tường, lên trần, hay các bề mặt khác như đá trong hang động (tranh hang động). Thông thường tường phải được xử lý nhẵn và sơn một lớp lót.

Tranh tường được thực hiện bằng những gì ?

Tranh tường được thực hiện bằng nhiều cách dùng sơn dầu hay màu nước. Kiểu thức ngày nay rất đa dạng có thể là trompe-l’œil hay trừu tượng, hiện thực hay cách thể.

Tranh vẽ trên tường được vẽ bằng dòng sơn acrylic cao cấp, không mùi và không gây độc hại cho sức khỏe. Điều ấn tượng, độc đáo và kỳ diệu của nghệ thuật này là việc tạo ra các hình khối 3D, sử dụng hiệu ứng ánh sáng bằng màu vẽ, nhấn nhá từng đường nét, điểm sáng, điểm tối, chăm chút tạo nên cảm giác sống động, chân thật cho người xem.

Trang trí nhà cửa bằng những bức tranh được gắn trên tường đã rất quen thuộc với các hộ gia đình, nhà hàng, quán cafe.

Một bức tranh 3D chuẩn phải hội tụ nhiều yếu tố, trong đó điểm cốt yếu nhất là nét tinh tế, sống động trong từng chi tiết. Bố cục của bức tranh phải được phác họa rõ ràng, cụ thể. Bên cạnh việc đầu tư về thời gian, nét vẽ tinh tế thì khả năng tả thực chính là điều người họa sỹ cần có để làm nên một sản phẩm nghệ thuật có độ chân thực đạt đến trình độ y như thật và đánh lừa con mắt người xem.

>> Tham khảo thêm: Thi công sân vườn Đà Nẵng

Lịch sử phát triển của vẽ tranh tường

Thời Tiền sử

Tranh tường xuất phát từ phương tây. “Tường” lúc đầu chỉ là vách đá trong hang động. Các nhà khảo cổ đã khám ra bức tranh xưa qua kiểm tra xác định bằng phóng xạ carbon có niên đại khoảng 37.000 năm về trước từ Thời đại đồ đá cũ trong hang Chauvet, thuộc Ardèche, miền Tây Nam nước Pháp.

Năm 2007 tại di chỉ Abri Castanet, ngành khảo cổ lại phát hiện phiến đá nặng khoảng 1.5 tấn với bức họa được cho là cổ nhất đến nay, thuộc văn minh Aurignacian. Nền văn minh này có mặt không những ở Pháp, Đức, và cả miền Bắc nước Ý. Họa tiết ở Abri Castanet khá đa dạng, vẽ hình ngựa và biểu tượng bộ phận sinh dục nữ. Nét khắc chạm có phần thô ráp, không tinh xảo bằng các bức vẽ động vật được tìm thấy năm 1994 trong hang Chauvet.

Thời cổ đại

Cổ đại Ai Cập và cổ đại Hy-La cũng thực hiện tranh tường như khai quật ở phế tích Pompeii.[1] Sang thời Phục Hưng kỹ thuật bích họa phổ biến mạnh ở Âu châu, được dùng để trang trí nhiều công trình kiến trúc tôn giáo.

Á châu và Mỹ châu

Á châu có một số di chỉ nổi tiếng còn lưu lại những bức họa trên vách đá, trong đó có hệ thống hang động Ajanta, Ấn Độ và hang Long Môn ở Trung Hoa. Ở Mỹ châu nền văn minh Maya cũng đóng góp những bức vẽ rực rỡ như ở di chỉ San Bartolo, Guatemala.

Hiện đại

Thời hiện đại họa sĩ người México có biệt tài vẽ tranh tường, tạo ra trường phái “muralista” của Diego Rivera.

Quy trình để vẽ một bức tranh tường đảm bảo kỹ thuật 

Để vẽ được một bức tranh tường rất cần nhiều yếu tố:

Ngoài việc có năng khiếu về hội họa, cần phải có con mắt thẩm mỹ, biết chọn chủ đề phù hợp với địa điểm vẽ. Tranh tường chia ra làm 2 yếu tố là màu sắc và bố cục. Hiện nay, thể loại đang rất được ưa chuộng là tranh 3D, tranh cổ điển miêu tả hoạt động của những năm tháng bao cấp…, đòi hỏi người họa sỹ phải có trình độ, kỹ thuật và hiểu biết, óc sáng tạo mới thể hiện được hết thần thái của bức tranh, khiến người xem có cảm giác như đang sống trong chính bức tranh đó.

Nghề vẽ tranh tường nhìn thì đơn giản nhưng rất kỳ công.

Vẽ tranh tường đòi hỏi người vẽ vừa phải có tính khoa học, vừa phải đam mê và am hiểu nhất định không gian sinh hoạt, văn hóa chung của nơi thực hiện đề tài. Cùng với đó là phải hiểu, “chiều” ý khách hàng. Vẽ tranh tường trong nhà là những sáng tác có mục đích và chịu chi phối về đề tài của chủ nhà.

Người vẽ thường truyền tải thông điệp nào đó theo mong muốn của chủ nhà. Vẽ tranh tường tạo cơ hội cho người vẽ thỏa sức sáng tạo, thăng hoa trong từng nét chấm phá, mang đến những hình ảnh cá tính, chân thực, mềm mại.

Yêu cầu Để vẽ được một bức tranh tường.

Người hoạ sĩ ngoài khiếu thẩm mỹ, trí tưởng tượng phong phú thì còn phải biết chọn chủ đề phù hợp với địa điểm vẽ và đặc biệt là phải nắm được kỹ thuật pha màu, bố cục.

Vẽ tranh tường không giống như vẽ tranh trên giấy thông thường, để bắt đầu vẽ tranh tường, việc đầu tiên phải sơn lót trắng từ 1-2 lần, sau đó lên ý tưởng cho khung tranh. Mẫu do khách hàng tự chọn hoặc có thể gợi ý chủ đề để họa sĩ sáng tác cho phù hợp với nhu cầu.

Người vẽ sẽ phác hình, chia bố cục bức tranh và lên màu. Giai đoạn lên màu được chia thành 2 bước, lên màu nền và vẽ chi tiết. Sau khi vẽ xong, họa sĩ thường phủ tiếp một lớp dầu bóng để giữ màu cho tranh và giúp bức tranh có chiều sâu hơn.

Về chất liệu vẽ

Nếu vẽ ngoài trời, hoạ sĩ sẽ sử dụng các loại sơn màu chất lượng cao, đắt tiền hơn để giữ bức tranh bền màu.

Thông thường tuổi thọ của tranh tường thường được khoảng trên 10 năm. Với những bức tranh tường ở không gian ngoài trời phải chịu tác động của thời tiết, màu dễ bạc hơn thì có thể giữ được từ 5-7 năm.

Tranh tường còn được chia ra làm 2 yếu tố là màu sắc và bố cục. Hiện nay, thể loại đang rất được ưa chuộng là tranh 3D, tranh cổ điển…

Những loại tranh này đòi hỏi người họa sĩ phải có trình độ, kỹ thuật và hiểu biết, óc sáng tạo mới thể hiện được hết thần thái của bức tranh, khiến người xem có cảm giác như đang sống trong không gian thật.

Độ bền của những bức tranh tường

Thông thường tuổi thọ của tranh tường thường được khoảng trên 10 năm. Với những bức tranh tường ở không gian ngoài trời phải chịu tác động của thời tiết, màu dễ bạc hơn thì có thể giữ được từ 5-7 năm.

Tranh tường còn được chia ra làm 2 yếu tố là màu sắc và bố cục.

Hiện nay, thể loại đang rất được ưa chuộng là tranh 3D, tranh cổ điển… Những loại tranh này đòi hỏi người họa sĩ phải có trình độ, kỹ thuật và hiểu biết, óc sáng tạo mới thể hiện được hết thần thái của bức tranh, khiến người xem có cảm giác như đang sống trong không gian thật.

Vietnam Arts Gallery cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường tại Đà Nẵng uy tín với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu bạn đang có ý định vẽ tranh tường để trang trí cho không gian trở lên sinh động và đẹp hơn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Vẽ tranh tường là gì?

Tranh tường là loại tranh nghệ thuật mà người họa sĩ dùng sơn để vẽ trực tiếp lên tường, lên trần, hay các bề mặt khác như đá trong hang động (tranh hang động). Thông thường tường phải được xử lý nhẵn và sơn một lớp lót.

vẽ tranh tường tại Đà Nẵng

Nếu bạn chưa có ý tưởng cho chủ đề tranh vẽ, hãy tham khảo ý tưởng của đơn vị vẽ tranh tường giá rẻ tại Đà Nẵng để được tư vấn. Các đơn vị này sẽ có sẵn rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn trang trí cho không gian của mình. Tùy vào chủ đề tranh, diện tích, giá thi công sẽ có những điểm khác biệt.

Chất liệu vẽ tranh tường: 

Tranh tường được thực hiện bằng nhiều cách dùng sơn dầu hay màu nước. Kiểu thức ngày nay rất đa dạng có thể là trompe-l’œil hay trừu tượng, hiện thực hay cách thể.

– Về chất liệu vẽ, nếu trong nhà thì sử dụng sơn dầu, acrylic, ve tường, ngoài trời có thể sơn Nikko, Toa… tùy vào từng không gian để sử dụng các loại chất liệu vẽ khác nhau nhằm giữ bức tranh bền màu.

Thông thường các hoạ sĩ vẽ tranh tường sẽ sử dụng sơn (loại phổ biến tại Việt Nam) là sơn màu Acrylic. Để vẽ lên những bức tường đã được làm sạch đảm bảo yêu cầu trước khi vẽ (sơn lót)

Độ bền của tranh tường

Thông thường các bức tranh tường nói chung có độ bền tương đối lâu, tạm hiểu tương đương với những bức tường được sơn thông thường.

Các đội tranh tường thi công thường cam kết bức tranh từ 1-3 năm. Tuy nhiên do nhu cầu, nhiều người muốn thay đổi nên sau đó có thể vẽ lại.

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vẽ tranh tường Đà Nẵng. Vietnam Arts Gallery sở hữu đội ngũ đội ngũ họa sĩ có bề dày kinh nghiệm đã thực hiện vẽ tranh tường cho rất nhiều công trình khác nhau tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.

Khi đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được chủ đề phù hợp cho bức tranh tường.

Quy trình thực hiện vẽ một bức tranh tường

Công việc gì cũng vậy, cần có một quy trình chuẩn để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên tuy từng công trình hoạ sĩ sẽ có phương án xử lý cụ thể, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Để vẽ được một bức tranh tường cần có năng khiếu, con mắt thẩm mỹ, trí tưởng tượng phong phú và nắm được kỹ thuật pha màu, bố cục.

Quy trình được các họa sĩ chia sẻ gồm:

– Để bắt đầu vẽ tranh tường, việc đầu tiên phải sơn lót trắng từ 1 – 2 lần,

– Sau đó lên ý tưởng cho khung tranh.

– Lựa chọn mẫu: Mẫu do khách hàng tự chọn hoặc có thể gợi ý chủ đề để họa sĩ sáng tác theo.

– Lên bố cục bức tranh: Người vẽ có trách nhiệm phác hình, bố cục bức tranh và lên màu.

– Lên màu chia làm 2 bước, lên màu nền và vẽ chi tiết.

– Hoàn thiện: Sau khi vẽ xong, họa sĩ thường phủ tiếp một lớp dầu bóng để giữ màu cho tranh và giúp bức tranh có chiều sâu hơn.

Tham khảo thêm: Các mẫu tranh treo tường giá rẻ

Bảng giá vẽ tranh tường tại Đà Nẵng hiện nay

Hiện nay thì mức giá thị trường của dịch vụ vẽ tranh tường dao động từ 120,000 VND – 800, 000 VND / m2, tùy thuộc vào các yếu tố đã nói ở trên. So với hiệu quả thiết thực và giá trị nghệ thuật đem lại thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi doanh nghiệp hay hộ gia đình.

Giá mỗi bức tranh tường được tính theo m2. Những bức tranh 2D như các bức tranh vẽ tại các trường học có giá 250 nghìn đồng/m2. Tranh vẽ 3D, tranh phong thủy có giá 400-500 nghìn đồng/m2. Tranh đắp nổi giá từ 700-800 nghìn đồng/m2.

vẽ tranh tường tại Đà Nẵng

Ngoài Vẽ tranh tường trang trí, các bạn có thể tham khảo thêm một số loại tranh treo tường khách khá phổ biến như:

So sánh giữa tranh sơn dầu và tranh tường

– Tranh sơn dầu: Tranh sơn dầu là quá trình vẽ bằng bột màu với môi trường dầu khô làm chất kết dính. Các loại dầu sấy thường được sử dụng bao gồm dầu hạt lanh, dầu hạt anh túc, dầu óc chó và dầu cây rum. Sự lựa chọn của dầu tạo ra một loạt các tính chất cho sơn dầu, chẳng hạn như lượng màu vàng hoặc thời gian khô.

So sánh giữa tranh kính 3D và tranh tường

– Tranh kính 3D: Tranh kính hay còn gọi là tranh kính màu, tranh kính màu 3d hay tranh kính nghệ thuật. Đây là tập hợp của các dòng tranh được thể hiện trên chất liệu kính bằng phương pháp khắc, vẽ tay hay in ấn. Tranh kính được xem là môn nghệ thuật mới, chúng còn rất xa lạ với nhiều người.

So sánh giữa việc đắp phù điêu và tranh tường

– Phù điêu: Phù điêu là hình thức sáng tác nghệ thuật bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm với chiều dài, rộng là thực còn phần nổi mang tính ước lệ về khối.

So sánh giữa vải dán tường và tranh tường

– Vải dán tường.Vải dán tường chính là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất dựa trên tính năng và công dụng của các loại giấy dán tường. Vải dán tường cũng tương tự như giấy dán tường về tính năng tác dụng và đặc điểm cơ bản. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất là vải dán tường được cấu tạo từ vải nên chất lượng, độ dày, độ bền

Trên website của chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cụ thể về các sản phẩm này.

Nếu bạn chưa có ý tưởng cho chủ đề tranh vẽ, hãy tham khảo ý tưởng của đơn vị vẽ tranh tường giá rẻ tại Đà Nẵng để được tư vấn. Các đơn vị này sẽ có sẵn rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn trang trí cho không gian của mình. Tùy vào chủ đề tranh, diện tích, giá thi công sẽ có những điểm khác biệt.

Lời kết

Bài viết trên đã nêu qua một số thông tin hữu ích về vẽ tranh tường Đà Nẵng cho bạn đọc có thể tìm hiểu để biết rõ hơn về loại hình trang trí nghệ thuật này. Nếu bạn đang muốn trang trí, đổi mới cho không gian của mình thì đừng ngần ngại mà hãy chọn một đơn vị uy tín để sở hữu những bức tranh tường ấn tượng, bắt mắt nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục