Tin tức

1001+ Mẫu tranh phù điêu đẹp đắp vẽ tinh tế sang trọng đẳng cấp

Group 4N giới thiệu tới các bạn những Mẫu tranh phù điêu đẹp đắp vẽ tinh tế sang trọng đẳng cấp. Mời các bạn tham khảo chi tiết báo giá

Chiêm ngưỡng các mẫu tranh phù điêu đẹp, độc đáo nhất năm 2022

Nếu bạn là một người đam mê hội họa, chắc hẳn rằng bạn cũng đã từng một lần mê mẩn trước những bức tranh phù điêu. Vậy bạn có luôn thắc mắc rằng tranh phù điêu là gì không? Và các mẫu tranh phù điêu độc đáo nhất hiện nay? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những hiểu biết thật phong phú về thể loại tranh vẽ mới mẻ này!

Khái niệm về tranh phù điêu

Tranh phù điêu là tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được thể hiện ngay trên một mặt phẳng, thường được bố trí ở sân vườn hoặc bờ tường nhằm tạo nên một không gian sống đầy nghệ thuật. Với tài năng điêu luyện của các nghệ nhân, những bức tường giờ đây đã được tô điểm để nó trở nên nổi bật hơn. Nhưng so với những cách trang trí tường khác thì tranh phù điêu lại thường được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Những bức phù điêu hiện nay thường được các nghệ nhân thực hiện rất tinh xảo với nhiều nhân vật và phong cảnh hữu tình hay những công trình kiến trúc nổi tiếng khác trên thế giới mang lại những không gian sống đầy độc đáo và mới mẻ cho mỗi gia đình.

Gợi ý các mẫu tranh phù điêu treo tường đẹp, độc đáo nhất

Mỗi một không gian, một ngôi nhà đều sở hữu những nét đẹp và cách bày trí khác nhau. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ mà loại hoa văn của tranh phù điêu được lựa chọn sẽ có những sự khác biệt.

Chính vì vậy, top các mẫu tranh phù điêu đẹp nhất và “phải có” trong mỗi ngôi nhà sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn thú vị hơn, hãy cùng nhau tham khảo nhé.

SAMSUNG

Top 1: Tranh phù điêu phong cảnh

Những bức tranh phù điêu về chủ đề phong cảnh là một sự lựa chọn đầy tuyệt vời cho những gia đình trung niên hoặc những gia đình theo phong cách truyền thống. Tranh phù điêu phong cảnh hữu tình sẽ mang đến cho từng ngôi nhà cảm giác yên bình và vững chãi, nhằm tạo ra hiệu ứng cao giúp không gian thêm sáng sủa và rộng rãi hơn.

Tranh phù điêu phong cảnh sẽ thường được khắc họa lại hình ảnh sông hồ, núi non hoặc những khu rừng rậm hay hoa lá. Kỹ thuật xa gần có trong hội họa và kiến trúc luôn cần được áp dụng thật chuẩn xác để mang đến tính chân thật cao cho hình ảnh.

Tranh phù điêu phong cảnh cũng là loại tranh vẽ tường được sử dụng phổ biến nhất trong các không gian phòng khách hay phòng làm việc vì nó mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Top 2: Tranh phù điêu thủy tinh

Phù hợp với những gia chủ đầy nữ tính hoặc những không gian phòng cho bé gái, chính là tranh phù điêu thủy tinh. Loại tranh vẽ này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong khâu chế tác và chất liệu mong manh giúp mang lại cảm giác “dễ vỡ” của thủy tinh và còn tạo ra sự lung linh và long lanh đẹp mắt cho không gian.

Bằng công nghệ chế tác đầy hiện đại, thủy tinh hữu cơ chính là nguồn nguyên liệu được sử dụng, từ đó mang đến sự cứng cáp và chắc chắn trong từng khuôn hình, đặc biệt là trong việc bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

Top 3: Tranh phù điêu hoa sen

Hoa sen vốn là hình ảnh đẹp, tượng trưng cho nét văn hóa Á đông, đặc biệt là nền văn hóa Việt Nam. Sự tinh tế và vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của loài hoa này đã trở thành những nguồn cảm hứng bất tận cho sáng tác nghệ thuật, trong đó có tranh phù điêu.

Những tác phẩm tranh phù điêu hoa sen đầy sắc nét và chi tiết với các công nghệ hình khối đã mang đến những hình ảnh từng cánh hoa và đài hoa chân thực nhất, nhằm  thổi vào không gian sự tinh tế và đằm thắm rất dễ chịu.

Đặc biệt nếu có thêm những hiệu ứng ánh sáng vừa vặn, bức tranh phù điêu với hình ảnh hoa sen sẽ trở nên vô cùng sống động và đẹp mắt hơn.

Top 4: Tranh phù điêu 3D

Tranh phù điêu vốn đã rất chân thực, nghệ thuật phù điêu lại càng giúp cho các tác phẩm tranh ảnh càng trở nên sống động hơn bao giờ hết. Thế nhưng, khi ứng dụng thêm công nghệ hiện đại – nghệ thuật 3D thì hình ảnh tranh vẽ lại càng trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết.

Có những bức tranh phù điêu mang hình ảnh phong cảnh và tĩnh vật qua hiệu ứng 3D sẽ trở nên có sức sống và tràn đầy sinh lực hơn. Trong khi đó, những hình ảnh mô phỏng nhân vật như Tôn Ngộ Không, phi hành gia,… cũng được tạo ra những nét tinh nghịch và độc đáo, giúp biến không gian nhà ở trở thành “rạp chiếu phim” hay nơi triển lãm thu nhỏ đầy thú vị cho mọi thành viên.

Top 5: Tranh phù điêu giả đồng

Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ lớn tuổi hay những người mong muốn không gian trở nên bề thế và trang trọng, thì tranh phù điêu giả đồng luôn được ưa thích bởi yếu tố chất liệu và hiệu ứng màu sắc.

Các bức phù điêu giả đồng này mang đến cảm giác vương giả và quyền quý cũng như sự đẳng cấp, thời thượng. Chất liệu đồng có màu sắc trầm ấm cùng với bề mặt sáng bóng giúp toát ra khí chất đầy quyền lực.

Tranh phù điêu giả đồng sẽ trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết khi được khắc thêm những họa tiết mã đáo thành công hay những hình ảnh mang ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy.

Tham khảo thêm các công trình đắp vẽ tranh phù điêu

Lời kết

Bằng tất cả những kiến thức và tâm huyết của mình. Chúng tôi đã đưa đến những thông tin về tranh phù điêu cực chi tiết. Hy vọng đây sẽ là những tư liệu hữu ích để quý khách hàng có được những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu gặp khó khăn và cần tư vấn, quý khách vui lòng để lại yêu cầu tư vấn hoặc gọi đến hotline phía dưới. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ không ngại chia sẻ và hỗ trợ cho bạn hoàn toàn miễn phí. 

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *