Tin tức

Điểm Danh Những Khu Biệt Thự Kiến Trúc Đẹp Nhất Thủ Đô Hà Nội

Cùng với sự phát triển kinh tế – xã hội mạnh mẽ thủ đô Hà Nội với tầng lớp người giàu có ngày càng tăng lên là sự ra đời của các khu biệt thự đẳng cấp với thiết kế kiến trúc, quy hoạch bài bản ở khắp nơi trong thành phố.

Sau đây hãy cùng chúng tôi dạo quanh Hà Nội để tìm hiểu những khu biệt thự đẹp nhất này.

1. Vinhomes Riverside – Long Biên

Miền sinh thái độc đáo tại Vinhomes Riverside 

Khu biệt thự Vinhomes Riverside tọa lạc ở khu trung tâm của quận Long Biên, là dự án đi đầu và làm lên tên tuổi của thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes.

Đây là khu biệt thự sinh thái khép kín, được ví như thành phố Venice thơ mộng của nước Ý thu nhỏ, nơi được mệnh danh là thành phố của các kênh đào.

Các phân khu biệt thự ở Vinhomes Riverside chạy dọc theo các con kênh rất đẹp, mỗi nhánh được đặt tên theo chủ đề là các loại hoa như hoa Bằng Lăng, hoa Phượng, hoa Anh Đào, hoa Sữa, hoa Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương.

Vinhomes Riverside nổi tiếng là nơi hội tụ của tầng lớp thương lưu, đại gia ở thủ đô. Là vùng đất của sự giao thoa hài hoà giữa thiên nhiên với con người, tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp với không gian sống vô cùng tuyệt vời.

Để xứng tầm với các chủ nhân giàu có, ở khu đô thị này sở hữu một hệ sinh thái tiện ích vô cùng đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, trên tầm so với những khu đô thị khác ở Hà Nội.

2. Ecopark – Hưng Yên

Biệt Thự Đảo Ecopark Grand – The Island - ECOPARK Về Nhà Về Giữa Thiên Nhiên

Tiếp theo chúng ta hãy cùng đến với Ecopark –  khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hà Nội với đặc điểm nổi bật nhất là “xanh”. Bất cứ ai đã từng đặt chân đến đây thì đều phải công nhận rằng, Ecoparrk là một thế giới xanh trọn vẹn từ cây cỏ đến mặt nước bao trùm toàn bộ toàn bộ khu đô thị.

Mỗi căn biệt thự Ecopark đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Đặc biệt nhất, VIP nhất chính là khu biệt thự đảo Grand Park.

Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mong muốn của mỗi chủ nhân, để biến biệt thự của họ trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Là sản phẩm thể hiện sự khác biệt cũng như đẳng cấp chủ nhân của nó.

3. Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm

Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park T11/2020 - YouTube

Trong bối cảnh không khí ngày càng ô nhiễm, không gian xanh đang dần dần bị thay thế bởi các tòa nhà và công trình toàn bê tông, người dân thủ đô Hà Nội ngày càng cần hơn những môi trường sống xanh, sinh thái trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng cao, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự ô nhiễm, ồn ào của thành phố đông đúc.

Theo xu hướng phát triển đó, đại đô thị Vinhomes Ocean Park ví như một Singapore thu nhỏ trong lòng Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân thủ đô một chốn an cư tuyệt vời với đủ đầy các tiện ích đẳng cấp trong một hệ sinh thái vẹn toàn của tập đoàn Vingroup.

Nổi bật và tiêu biểu ở Vinhomes Ocean Park là quần thể biệt thự bao quanh biển hồ. Là nơi mang đến những trải nghiệm sống vô cùng khác biệt cho tầng lớp thượng lưu ở Hà Nội – đó là không gian sống đại dương độc bản, có biển xanh – cát trắng – nắng vàng ngay trước thềm nhà.

Nếu như Ecopark là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng thuần theo phong cách trở về với thiên nhiên, không gian yên ắng, tĩnh mịch thì biệt thự ở Vinhomes Ocean Park lại có phong cách trẻ hơn, năng động hơn, hiện đại hơn.

Xem thêm: thông tin về biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

4. Ciputra – Tây Hồ

Giới thiệu đôi nét về khu biệt thự ciputra tây hồ -

Điểm đến tiếp theo là một khu đô thị nổi tiếng, được quy hoach xây dựng đầu tiên ở trung tâm Hà Nội – đó là khu đô thị Ciputra. Không gian sống ở Ciputra vô cùng yên bình và đẳng cấp, là nơi ở của giới nhà giàu đầu tiên của Hà Nội mới.

Vị trí khu đô thị Ciputra vô cùng đắc địa, là trung tâm của quận Tây Hồ ngay gần với hồ Tây rộng lớn, giao thông kết nối cũng rất thuận tiện, một bước chân là đi sân bay.

Hệ thống cây xanh đa dạng và được trồng hài hòa trên khắp các tuyến đường nội khu. Ngoài ra, trên các tuyến đường còn có đầy đủ hệ thống đường dành riêng cho người đi bộ, tập thể thao và đi xe đạp, rất văn minh.

Bên cạnh đó, khu đô thị Ciputra còn sở hữu trung tâm tập luyện thể dục – thể thao, sân tenis, golf, bể bơi được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng mang đến cho cư dân Ciputra môi trường sống rèn luyện thể chất tốt nhất.

Chả thế mà Ciputra được đánh giá là khu đô thị chất lượng top đầu với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đi cùng với đó là giá biệt thự nơi đây cũng hơn hẳn các khu đô thị khác.

5. Park City – Hà Đông

Bán BT lK ParkCity, tiểu khu Ngọc Lan - Lê Trọng Tấn - 90m 4T 18 tỷ

Khu đô thị Park City được thiết kế theo một cách rất độc đáo, nó giống như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội vậy. Ở đây có những ngôi nhà nằm xen giữa cây xanh trải dài xuyên suốt khu đô thị.

Park City bao gồm 15 tiểu khu với hơn 7 ngàn căn chung cư và biệt thự liền kề, được thiết kế vô cùng hiện đại bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Có thể nói dầu ấn riêng của Park City là khu đô thị đầu tiên ở thủ đô Hà Nội mà công viên trải dài đến tận phòng khách của từng ngôi nhà.

Công viên trung tâm của Park City có diện tích hơn 11 ha với một hồ nước lớn được bao quanh bởi những con đường dành cho người đi bộ tuyệt đẹp. Công viên có vị trí gần đều các tiểu khu biệt thự nên mọi người đều có thể đi tản bộ công viên mỗi ngày, vô cùng thuận tiện. 

Ở Hà Nội còn có rất nhiều các khu biệt thự đẹp và đẳng cấp khác nữa như Gamuda, Khai Sơn, Việt Hưng, Trung Hòa, Athena, The Manor… chúng tôi xin hẹn sẽ giới thiệu đến quý bạn trong một bài viết khác.

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục