Kiến trúc

Một số loại biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phổ biến 2022

Meta: Tại sao biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Một số loại biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phổ biến

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hiện nay được thiết kế hiện đại, sang trọng thay vì phong cách cấp 4 cũ kỹ và ẩm thấp. Nó như một luồng gió mới thổi hồn cho kiến trúc Việt Nam thời gian gần đây. Vì thế, ở thành thị hay nông thôn, người ta dễ dàng bắt gặp những ngôi biệt thự một tầng hoành tráng, bắt mắt.

Tìm hiểu chung về biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là loại kiến trúc đã được cải thiện nhiều về thẩm mĩ và công năng. Thay vì làm nhiều gian như trước kia, loại nhà này được thiết kế đa dạng kiểu dáng, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho gia chủ không gian sống hoàn hảo.

Về kết cấu, biệt thự này có 4 phòng ngủ phục vụ số lượng thành viên lớn, nhiều thế hệ sống chung một nhà. Ngoài ra, gia chủ có thể dự trù phòng cho khách, không gian phòng thờ, phòng bếp và phòng khách. Nhìn chung, diện tích sử dụng của biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là khá lớn.

Một số mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phổ biến

Dưới đây là 3 kiểu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo:

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Đây là kiểu nhà cần được xây trên quỹ đất có chiều dài mặt tiền phải đảm bảo lớn hơn kích thước nhà tối thiểu 2m. Người ta sẽ dùng mái ngói thái để tạo điểm nhấn cho phần mái, giúp phân biệt với các loại nhà khác. Màu sơn của loại nhà này thường là màu trắng kết hợp với màu xám trông rất nhã nhặn tinh tế. Nếu biệt thự có sân vườn, tiểu cảnh thì ngôi nhà rất nổi bật, ấn tượng.

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Mái nhật và mái thái có những điểm khác nhau nhưng không phải ai cũng phân biệt được. Biệt thự 1 tầng mái nhật cũng tương tự mái thái chỉ khác phần mái. Còn kiến trúc, nội thất thì không có sự khác biệt gì nhiều.

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L

Việc bố trí các phòng chức năng dạng chữ L không ảnh hưởng nhiều đến kết cấu ngôi nhà. Nó chỉ là cách để gia chủ biến hóa hình dạng ngôi nhà phù hợp với hình dạng thửa đất xây dựng mà thôi. Đây cũng là một cách thay đổi linh hoạt kiến trúc để phù hợp với thực tế.

Hi vọng rằng, với những lối thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu đang có nhu cầu tư vấn xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục