Kiến trúc

Tấm poly đặc  – sản phẩm đảm bảo an toàn, đi đầu trong chất lượng 2022

Hiện nay, nhựa đang sử dụng phổ biến, rộng rãi vì những ưu điểm và chất lượng tuyệt vời của nó. Thế nhưng, có một số dòng sản phẩm nhựa cũng tạo được tiếng vang lớn, một trong số đó là tấm poly đặc. Vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu đúng về tấm poly đặc và những ưu điểm xoay quanh loại này. Hãy cùng đón đọc cùng chúng tôi để hiểu thêm về tấm poly đặc này nhé!

Khái niệm của tấm poly đặc mà bạn nên biết

Tấm poly đặc còn có một tên gọi khác, đó chính là tấm polycarbonate đặc ruột. Nó là sản phẩm được tạo thành bởi sự hòa trộn của hai chất liệu chính là polymer và các nhóm cacbonat bên trong thành phần của nó. Các yếu tố này hòa trộn vào nhau tạo nên sự kết dính và liên kết vô cùng chắc chắn và dẻo dai. Đem đến cho người tiêu dùng những sự hài lòng vô cùng cao.

tấm poly đặc

Bên cạnh đó, thành phần chính của nó là loại nhựa tổng hợp nhân tạo Polycarbonate kết hợp với các yếu tố hóa học: Thermoplastic, Aromatic, Sodium,… và các loại phụ gia khác nhau giúp cho nó có những ưu điểm ưu việt hơn các loại sản phẩm khác. 

Những ưu điểm nổi bật của dòng tấm poly đặc mà bạn nên biết:

  1. Tấm poly đặc lấy ánh sáng vô cùng tốt:

Trên thực tế, nhiều người nghĩ nhựa thì không bao giờ có màu trong suốt nhưng tấm poly đặc lại là một điều ngoại lệ. Nó có tính chất trong suốt và có thể phổ màu lên tùy theo nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Vì vậy mà nó có thể lấy ánh sáng thiên nhiên bên ngoài vô cùng tốt. 

Điều này giúp cho các gia đình có thể tiết kiệm điện khi cần thiết, giúp các khu nông nghiệp có ánh sáng để hấp thụ cây và giống nảy mầm,…

  1. Tuổi thọ và khả năng ứng dụng cao:

Tấm poly đặc là một trong những loại có thể giúp người tiêu dùng không quá lo lắng về việc phải thay mới nó liên tục. Vì nó có thể chịu các tác động vật lý hoặc các tác động của thiên nhiên (bão, lũ,..) đến gần 200 lần và gấp 10 lần so với các loại nhựa thông thường. 

Vì vậy mà nó được sử dụng khá phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

  1. Trọng lượng và độ giảm thiểu cao:

Trọng lượng của tấm poly đặc là vô cùng nhẹ. Điều này giúp cho trong quá trình thi công, các công nhân không cần phải sử dụng quá nhiều sức lực cũng như xảy ra các hậu quả khác như: làm méo mó, biến dạng,…

Mặt khác, vì nó nhẹ nên nó giúp cho quá trình thi công sản phẩm nhanh chóng và tiến hành nhanh gọn, không mất quá nhiều thời gian để lắp ráp và xây dựng.

Bên cạnh đó, nó có thể chống các tia UV (các tia cực tím) gây hại cho da và cho sức khỏe của con người. 

  1. Sự hiện đại của tấm poly đặc:

Bên cạnh việc lấy ánh sáng tốt, tạo màu tùy theo ý thích của người tiêu dùng; tấm poly đặc còn có thể dễ dàng tạo hình dáng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tức là, nếu bạn muốn biến tấu nó cho thẩm mỹ và dễ nhìn hơn, bạn có thể dùng tay không chứ không cần bất kì vật dụng nào để bẻ hay biến đổi nó. 

Các dòng sản phẩm của tấm poly đặc mà bạn nên biết:

  1. Tấm poly đặc giúp chống các tia cực tím:

Đây là thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng với mục đích là bảo vệ sức khỏe cũng như là bảo vệ độ bền của mọi vật dụng ở bên trong không gian. Đây chính là chú ý đến yếu tố an toàn và chống lại các phản xạ ánh sáng xấu do các tia cực tím gây ra. 

  1. Tấm poly đặc phản xạ lại các tia quang phổ

Theo các nghiên cứu có khoa học và có tiếng trên thế giới, tia quang phổ là một dạng tia vô cùng độc hại đến làn da của con người. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến da, khiến cho da bị sạm màu, xỉn màu, bỏng hoặc bỏng nặng, viêm da hoặc nặng hơn là ung thư da. 

Chính vì lo ngại này mà dòng sản phẩm tấm poly đặc chống phản xạ lại các tia quang phổ đã ra đời. Nó vừa giúp bảo vệ làn da (hay là sức khỏe làn da) của người tiêu dùng, vừa giúp lấy ánh sáng vô cùng tốt. Các dòng sản phẩm tấm poly đặc chống phản xạ lại các tia quang phổ có khả năng gấp 2 lần so với các dòng sản phẩm tấm poly đặc khác. 

  1. Tấm poly đặc giúp chống lại các tia hồng ngoại:

Tia hồng ngoại cũng gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến làn da và sức khỏe của con người không khác gì tia UV (tia cực tím hay là tia quang phổ). 

Vì vậy, nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra dòng sản phẩm thứ ba giúp chống lại các tia hồng ngoại. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng nó để đảm bảo sức khỏe cho làn da cho chính mình và chính những người thân xung quanh của mình

Những ứng dụng nổi bật của tấm poly đặc trong đời sống thường nhật:

  1. Tấm poly đặc cho mái:

Hiện nay, các mái nhà hoặc là mái cơ quan, thương nghiệp,… đều sử dụng các tấm poly đặc. Một mặt vì nó có thể bảo vệ sức khỏe, nhất là làn da của con người. Mặt khác, nó có thể dễ dàng tạo kiểu dáng, với màu sắc thích hợp và phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. 

Chính vì lí do này mà nhiều người quyết tâm sử dụng tấm poly đặc cho không gian và trang trí một cách dễ dàng hơn.

  1. Tấm poly đặc cho nông nghiệp:

Như đã nói, vì nó có tính trong suốt và lấy ánh sáng rất tốt. Nên các chủ đầu tư rất ưa chuộng nó cho công việc của mình. Nhất là trong nông nghiệp, nó hướng đến việc thuận tiện lấy ánh sáng cho cây cảnh, trồng rau, đâm giống,… cho sự phát triển và sinh trưởng của cây xanh. 

Mặt khác, tấm poly đặc cũng có khả năng cách nhiệt, chống lại các tia mặt trời độc hại,… 

  1. Tấm poly đặc cho các phương tiện giao thông:

Như các phương tiện tham gia giao thông cũng có sự can thiệp ít nhiều của tấm poly đặc. Đây là giúp cho người điều khiển hoặc là người tham gia giao thông vừa tạo sự an toàn vừa cách ồn, chống sự sao nhãng khi tham gia giao thông trên đường. 

  1. Tấm poly đặc cho các biển và bảo vệ trong đời sống

Tấm poly đặc còn có khả năng làm các biển quảng cáo. Nó có thể chịu lực vô cùng tốt, nó cũng linh hoạt về kích thước, chịu độ nhiệt vô cùng cao và bền bỉ, không cần phải thay mới liên tục,…

Mặt khác, nó cũng được lựa chọn để làm những khiên chắn đạn, chắn bom,… giúp cho các lực lượng quân đội, lực lượng công an làm nhiệm vụ một cách an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Minh Tiến Group – nơi ươm mầm sản phẩm chất lượng:

Đến với Minh Tiến Group, các bạn không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm, giá cả so với thị trường, sự tiếp đón của nhân viên,… Bởi đây là một trong những công ty có thương hiệu đảm bảo trong ngành sản xuất tấm poly đặc. Vì vậy, nếu có thắc mắc gì, các bạn có thể trực tiếp liên hệ với công ty hoặc là lựa chọn các địa điểm của thương hiệu này và hãy đến tham khảo nhé!

Liên hệ:

Hotline: 0316804511

Địa chỉ: 127 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

               544, Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục