Tin tức

Báo giá xây nhà trọn gói thủ đức | Công ty Group 4N uy tín chuyên nghiệp

Đơn Giá Xây Nhà Trọn Gói Thủ Đức Chuyên Nghiệp, Uy Tín 2022, việc tìm hiểu quy trình, nhà thầu xây dựng có ý nghĩa quan trọng, giúp chúng ta có lựa chọn chính xác.

Quận Thủ Đức là nơi có mật độ dân cư tập trung đông đúc bậc nhất của nước ta, nơi đây sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để sinh sống và làm việc. Trong vài năm trở lại đây, các dịch vụ liên quan đến nhà ở đặc biệt phát triển tại quận Thủ Đức, một trong số đó là dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức. Đây được xem là 1 dịch vụ tiềm năng và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, từ đây nhiều câu hỏi có liên quan đến đơn giá xây nhà trọn gói quận Thủ Đức được đặt ra, ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó của khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức

Xây nhà trọn gói Thủ Đức là dịch vụ thuộc về lĩnh vực xây dựng nhà ở, dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty xây dựng chuyên nghiệp. Nói một cách dễ hiểu xây nhà trọn gói quận Thủ Đức là hình thức mà chủ nhà giao toàn bộ các công việc từ thiết kế, thi công, xây dựng  cho bên công ty xây dựng thực hiện. Khách hàng chỉ cần cung cấp những giấy tờ cần thiết, giám sát,  kiểm tra quá trình thi công và xây dựng.

Dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức sẽ bao gồm các hạng mục như sau: xin cấp phép các thủ tục, giấy phép xây dựng nhà ở; lên ý tưởng thiết kế và bố trí công năng sử dụng của căn nhà; dự trù kinh phí xây dựng và các khoản chi phí phát sinh khác; tiến hành thi công nhà ở ( bao gồm thi công phần thô và thi công hoàn thiện), cuối cùng là hoàn tất quá trình xây dựng, tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng. Các hạng mục này được thực hiện tuần tự nhau và đảm bảo được chất lượng của công trình trong suốt quá trình xây dựng.

Dịch vụ xây nhà Thủ Đức sở hữu rất nhiều ưu điểm và tiện lợi hơn rất nhiều so với cách thiết kế và xây dựng nhà ở truyền thống.

-Thứ nhất, tạo ra sự đồng nhất về cấu trúc và thiết kế của ngôi nhà, bởi quá trình thiết kế, xây dựng đều được đảm nhận bởi một công ty duy nhất nên hoàn toàn có thể thống nhất được các yếu tố có liên quan đến phong cách kiến trúc, trang trí nội thất, công năng sử dụng. Nhờ vậy mà sẽ đảm bảo được tính thống nhất cũng như giá trị thẩm mỹ của thiết kế nhà ở.

-Thứ hai, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc đây là một điểm cộng lớn của dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức. Việc thi công xây dựng nhà ở diễn ra bình thường mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống hay công việc của khách hàng. 

Không chỉ vậy, khách hàng không cần phải đau đầu tính toán các vấn đề về giấy phép xây dựng, vật liệu thi công, tìm kiếm đội ngũ nhân công,…qua đó tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian.

Thứ ba, thời gian thi công nhanh chóng. Với tác phong làm việc nhanh nhẹn, đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm các đơn vị xây nhà trọn gói quận Thủ Đức đảm bảo được tiến độ thi công, hoàn thiện công trình nhanh chóng, gọn gàng.

Thứ tư, khách hàng được làm việc với các công ty chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của công trình.

Cuối cùng, sự minh bạch rõ ràng là yếu tố quan trọng giúp cho dịch vụ xây nhà quận Thủ Đức được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ này cả 2 bên chủ thầu và chủ nhà sẽ cùng nhau thỏa thuận và ký kết một hợp đồng xây dựng có giá trị trước pháp luật. Bản hợp đồng này đưa ra những quy định rõ ràng về trách nhiệm cũng như quyền lợi của hai bên, điều này sẽ giúp khách hàng tránh gặp phải những tình huống tranh chấp hay mâu thuẫn đối với công ty, đơn vị xây nhà trọn gói quận Thủ Đức.

Đơn giá xây nhà trọn gói quận Thủ Đức mới nhất năm 2022

Đơn giá xây nhà quận Thủ Đức hiện nay có nhiều biến động và thay đổi tùy thuộc vào chính sách vận hành của các công ty xây dựng. Các loại hình nhà ở khác nhau sẽ có đơn giá xây dựng riêng, dưới đây là đơn giá của một số mẫu thiết kế nhà ở phổ biến nhất tại quận Thủ Đức:

-Nhà cấp 4: dao động từ 3.200.000 – 4.800.000 VNĐ/m2 

-Nhà phố: dao động từ 4.000.000 – 5.200.000 VNĐ/m2

-Biệt thự: dao động từ 4.600.000 – 5.800.000 VNĐ/m2

Lưu ý: đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo, để biết rõ được kinh phí xây nhà trọn gói quận Thủ Đức khách hàng vui lòng trao đổi trực tiếp với các đơn vị xây dựng để được tư vấn tận tình và chi tiết về đơn giá xây dựng của những mẫu thiết kế trên.

Đơn vị xây nhà trọn gói quận Thủ Đức chuyên nghiệp, uy tín

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói quận Thủ Đức chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Group 4N – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Công ty sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhân viên nhanh nhẹn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Không chỉ vậy Group 4N còn thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng để họ có thể được trải nghiệm dịch vụ với giá thành phải chăng nhất.

Vị thế của công ty đang từng bước được khẳng định thông qua hàng loạt các công trình và thiết kế nhà ở được xây dựng tại quận Thủ Đức cùng nhiều nơi khác trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết đặt sẽ đưa đến tay khách hàng những công trình hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Một số công trình xây nhà trọn gói quận Thủ Đức được Group 4N thực hiện

Nhà ống 3 tầng mái bằng

Đây là một trong những mẫu nhà ở được xây dựng nhiều nhất tại quận Thủ Đức, dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức luôn đem đến cho khách hàng những thiết kế nhà ống 3 tầng đầy đủ tiện ích và mang giá trị thẩm mỹ rất cao. Mẫu nhà này được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ những phong cách đơn giản như phong cách hiện đại đến các phong cách sang trọng, thể hiện đẳng cấp như phong cách cổ điển hay phong cách tân cổ điển.

Nhà 2 tầng mái Thái

Thiết kế mái Thái là một trong những mẫu nhà ở được yêu thích nhất vào thời điểm hiện tại. Với tính thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại, hệ mái ngói thoáng mát, phù hợp với đặc điểm khí hậu, điều kiện thời tiết của Việt Nam nhà 2 tầng mái Thái phù hợp với lối sống cũng như thói quen sinh hoạt của nhiều hộ gia đình hiện nay. Chính vì những lý do trên nên các thiết kế 2 tầng được rất nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn.

Nhà ống mặt phố

Với diện tích không quá rộng rãi những ngôi nhà ống mặt phố chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình tại quận Thủ Đức. Mặc dù phần mặt tiền khá hẹp, diện tích của ngôi nhà không quá rộng rãi nhưng mẫu nhà này được thiết kế khoa học để có thể tối ưu hóa diện tích, gia tăng thêm diện tích và không gian sử dụng cho các gia đình. Những mẫu nhà ống mặt phố có thể kết hợp với nhiều hệ mái khác nhau như mái bằng, mái Thái, mái lệch, điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho thiết kế không gian sống của gia đình mình.

Tham khảo một số công trình nhà ở, biệt thự được Group 4N thực hiện

Lời kết

Mọi thắc mắc của khách hàng có liên quan đến dịch vụ xây nhà trọn gói quận Thủ Đức vui lòng liên hệ thông qua hotline của Group 4N để được giải quyết nhanh chóng và chu đáo nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *