Kiến trúc

101+ Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp ấn tượng chi phí rẻ

Group 4N giới thiệu các Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp ấn tượng. Các mẫu thiết kế có bản vẽ, mời các bạn cùng tham khảo.

Xây Dựng Nhà 2 Tầng Mái Thái Mặt Tiền 5m Chi Phí Chỉ Từ 700 Triệu

Từ lâu những thiết kế mái Thái đã trở nên phổ biến trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Với tính thẩm mỹ cao và những ưu thế nổi bật khác những mẫu nhà có thiết kế mái Thái được rất nhiều người ưa chuộng.

Trong vài năm trở lại đây những mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m rất phổ biến tại nước ta, vậy đâu là lý do làm cho những thiết kế nhà ống 2 tầng mái Thái được nhiều người yêu thích đến như vậy, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu ngày nhé!

Nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m là thiết kế như thế nào?

Những mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m đã không còn quá xa lạ đối với người Việt, đây là những mẫu nhà có dạng hình ống, hẹp và sâu. Kích thước của mặt tiền bị hạn chế và chỉ rộng khoảng 5m, đổi lại thì chiều sâu của mẫu nhà này rất dài, có những thiết kế có chiều dài lên tới 20m.

Kiểu nhà này sẽ có kết cấu gồm 2 tầng, 1 tầng trệt và một tầng lầu, thêm một đặc trưng dễ nhận thấy của những mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m đó là phần mái được thiết kế thành nhiều lớp và được xếp chồng lên nhau. Chính hệ mái này đã giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ của những mẫu nhà ống 2 tầng hẹp, dài truyền thống.

Vì sao những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m lại được nhiều người yêu thích?

Những mẫu nhà hộp 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m đang là một trong những thiết kế được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng tại nước ta.

-Về công dụng: những mẫu nhà 2 tầng mái Thái được thiết kế và bố trí công năng hợp lý, đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình, thông thường những ngôi nhà phố 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m sẽ bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng thờ. Với lối xây dựng trên, những thiết kế nhà ống 2 tầng mái Thái rất phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

-Tính thẩm mỹ: sở dĩ những kiến trúc mái thái được ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ mà chúng đem lại rất cao. Không riêng gì những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái 5m mà kể cả những căn biệt thự hay những mẫu nhà cấp 4 sử dụng hệ mái Thái đều có giá trị thẩm mỹ rất cao, thiết kế mái Thái góp phần làm cho phối cảnh ngoại thất của căn nhà trở nên sang trọng và thanh thoát hơn.

-Hệ mái sử dụng chất liệu làm từ ngói nung có khả năng chống chịu những yếu tố ngoại cảnh như thời tiết cực kỳ tốt, nhờ vậy mà khi về hè không khí bên trong những căn nhà ống 2 tầng mái Thái luôn mát mẻ và thông thoáng chứ không nóng bức, khó chịu như những thiết kế nhà ống khác. Ngoài ra, phần mái được thiết kế có độ dốc vừa phải nên khi về mùa mưa, gia chủ sẽ không phải lo lắng đến vấn đề đọng nước trên phần mái nhà. Thiết kế mái Thái theo cách này đặc biệt phù hợp với đặc trưng thời tiết nóng, ẩm, mưa nhiều của nước ta, hệ mái Thái chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ của những công trình nhà phố 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m.

-Kiểu mái đa dạng, có thể thay đổi linh hoạt theo nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát của ngôi nhà.

Một số mẫu phố ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m phổ biến hiện nay.

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển

Những thiết kế nhà phố 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m theo phong cách này một mặt hướng đẹp nét đẹp sang trọng, cổ điển, mặt khác lại hướng đến vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Sự kết hợp hoàn hảo của phong cách trên tạo ra một thiết kế tráng lệ, đẹp mắt. Đặc biệt sự tương phản giữa màu sơn trắng ngà và màu xanh than của phần mái khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật và trở thành điểm nhấn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ đẹp toát lên từ mẫu kiến trúc này.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m có sân vườn

Đây chính là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn dành cho những gia đình yêu thiên nhiên. Khoảng sân vườn trước nhà đầy ắp hoa và cây cảnh sẽ tạo nên nguồn năng lượng và sức sống dồi dào cho căn nhà, hơn nữa những cây cảnh ở đây còn đóng vai trò như một máy lọc không khí từ tự nhiên, làm cho không khí xung quanh ngôi nhà luôn trong lành và dễ chịu.

Nhiều gia đình còn khéo léo bổ sung thêm những tiểu cảnh độc đáo khác như hồ cá, thác nước hay những cây bonsai được tạo hình khéo léo và uốn nắn đẹp mắt để góp phần thu hút phong thủy cho gia đình.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m phong cách hiện đại

Với sự kết hợp của phong cách hiện đại những thiết kế nhà ống 2 tầng mái Thái sẽ sử dụng các khung cửa bằng sắt hay nhôm kính để tận dụng được nguồn ánh sáng từ tự nhiên, ngoài ra phần lan can bao bọc bên ngoài căn nhà cũng được làm từ kính cường lực an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. Nội thất bên trong được thiết kế thông minh, gọn gàng và ngăn nắp, tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm trên mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thiết kế và thi công nhà ở trong tương lai.

Báo giá thiết kế và thi công những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m

Với hệ mái được xây dựng từ những vật liệu có chất lượng cao, chắc chắn chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái sẽ cao hơn so với những thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phổ biến nhất trên thị trường xây dựng hiện nay để khách hàng có thể tham khảo:

-Chi phí xây dựng phần thô: dao động từ 3.500.000 – 3.700.000/m2

-Chi phí xây dựng hoàn thiện ( đã bao gồm lắp đặt hệ thống điện nước, sơn, lắp đặt hệ thống cửa chính và cửa sổ) sẽ dao động trong khoảng giá từ 5.800.000 – 6.200.000/m2.

Lưu ý: đây chỉ là mức giá để khách hàng tham khảo, chi phí thiết kế và xây dựng hoàn thiện những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m sẽ còn có sự thay đổi phụ thuộc vào diện tích xây dựng, giá nhân công và chất lượng của nguyên vật liệu xây dựng, vì vậy khách hàng cần đưa ra những tính toán chi tiết và kỹ lưỡng trước khi tiến hành xây dựng để tránh xảy ra những sai sót về kinh phí trong quá trình thi công xây dựng công trình.

Công ty thiết kế và thi công những mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đứng ra nhận cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng trọn gói những mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m. Một trong những đơn vị uy tín có dịch vụ chuyên nghiệp và được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay là Group 4N, công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm.

 Nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, Group 4N ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở hiện nay tại Việt Nam.

GROUP 4N được điều hành bởi những kiến trúc sư giỏi, đoạt giải thưởng KTQG.

GROUP4N.com là website thuộc Việt Architect Group (kientrucsuvietnam.vn) được phát triển bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giầu kinh nghiệm có mặt ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và khu vực Tây Nguyên. Kiến trúc sư tiêu biểu của chúng tôi gồm:

– Kiến trúc sư Phan Đình Kha (giải nhất kiến trúc quốc gia 2010).

– Kiến trúc sư Huỳnh Văn Lý (Giám Đốc kiến trúc – Tổng công ty xây dựng Miền Trung)

– Kiến trúc sư Phạm Đức Phú Giải thưởng “21 Kiến trúc sư Xanh Đương đại Việt Nam”.

Ngay từ khi GROUP 4N được sáp nhập với Việt Architect Group (kientrucsuvietnam.vn) Có thể nói đội ngũ kiến trúc sư tài năng, hùng hậu yếu tố then chốt để khách hàng tin tưởng giao cho xây dựng những ngôi nhà.

– Chúng tôi có Kiến trúc sư Phan Đình Kha – Giải nhất kiến trúc Quốc Gia 2010, với những công trình mang tầm cỡ quốc gia.

– Kiến trúc sư Huỳnh Văn Lý với hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế thi công xây dựng, anh cũng là Giám đốc kiến trúc của tổng công ty xây dựng Miền trung.

– Kiến trúc sư Phạm Đức Phú, Giải thưởng “21 Kiến trúc sư Xanh Đương đại Việt Nam”

Lời kết

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế này, vui lòng gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo nhất.

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *