Tin tức

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, bếp

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 hợp hướng nào? Ứng dụng việc xem hướng nhà, xác định hướng bếp, bàn thờ, phòng làm việc chuẩn phong thuỷ.

TỔNG QUAN VỀ VẬN MỆNH NGƯỜI SINH NĂM 1985

Sinh năm 1985 là năm Mậu Thân thuộc về Tử vi Tuất. Tử vi là một trong những phương pháp dự đoán vận mệnh của con người dựa trên ngày, tháng, năm sinh và giới tính. Theo Tử vi, mỗi người sẽ có 12 cung mệnh tương ứng với 12 con giáp, mỗi cung mệnh sẽ có một số sao tốt và sao xấu khác nhau. Tùy vào cung mệnh, người sinh năm 1985 sẽ có những vận mệnh khác nhau.

TỬ VI TUỔI 1985

Tử vi tuổi 1985 bao gồm các con giáp Thìn, Dậu, Mão và Hợi. Theo Tử vi, năm Mậu Thân có ngũ hành Kim, vì vậy người sinh năm 1985 sẽ có nhiều cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc. Họ là những người rất chăm chỉ và có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng có thể gặp phải nhiều trở ngại và thách thức trong cuộc sống. Để đạt được thành công, người sinh năm 1985 cần phải làm việc chăm chỉ, kiên trì và sáng tạo.

TUỔI 1985 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Theo Tử vi, người sinh năm 1985 sẽ hợp với những người sinh năm Mậu Thìn, Mậu Mão, Mậu Dậu và Mậu Hợi. Các người này cùng hợp nhau về tình cảm, công việc và tài chính. Nếu bạn là người sinh năm 1985 và có người thân, bạn bè sinh năm trên, đây sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy.

SINH NĂM 1985 HỢP VỚI MÀU GÌ?

Theo phong thủy, màu may mắn của người sinh năm 1985 là màu xanh lam, màu xám và màu trắng. Màu xanh lam tượng trưng cho sự tươi trẻ và sáng tạo, màu xám tượng trưng cho tính cẩn trọng và chính trực, màu trắng tượng trưng cho tính thanh lịch và sạch sẽ.

TUỔI 1985 HỢP VỚI SỐ GÌ?

Theo Tử vi, số may mắn của người sinh năm 1985 là số 7. Số 7 tượng trưng cho sự thông minh và sáng tạo. Người sinh năm 1985 có thể sử dụng số 7 để tạo ra những cơ hội mới trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo.

CÁCH TÍNH CUNG MỆNH TUỔI 1985

Để tính cung mệnh của người sinh năm 1985, bạn cần lấy năm sinh của mình trừ đi 3 rồi chia cho 12. Kết quả sẽ là số dư từ 0 đến 11. Nếu số dư là 0, bạn sẽ thuộc cung Thiên Yếu, nếu là 1, bạn sẽ thuộc cung Thiên Tài, nếu là 2, bạn sẽ thuộc cung Thiên Quan, nếu là 3, bạn sẽ thuộc cung Thiên Lương, nếu là 4, bạn sẽ thuộc cung Thiên Đức, nếu là 5, bạn sẽ thuộc cung Thiên Vị, nếu là 6, bạn sẽ thuộc cung Thiên Mã, nếu là 7, bạn sẽ thuộc cung Thiên Tướng, nếu là 8, bạn sẽ thuộc cung Thiên Thương, nếu là 9, bạn sẽ thuộc cung Thiên Hưu, nếu là 10, bạn sẽ thuộc cung Thiên Ân và nếu là 11, bạn sẽ thuộc cung Thiên Quý.

NGUYÊN TẮC CHỌN ĐẤT LÀM NHÀ – TUỔI 1985

Theo phong thủy, việc chọn đất làm nhà là rất quan trọng với mỗi người, đặc biệt là với người sinh năm 1985. Để chọn được đất tốt, người sinh năm 1985 nên tìm kiếm những đất có hình dạng vuông vức, không bị che khuất bởi những cấu trúc khác và không nằm trên địa hình dốc. Nếu có thể, bạn nên chọn đất nằm ở phía Tây Bắc hoặc phía Đông Nam.

CÁCH XÁC ĐỊNH HƯỚNG TRẠCH MỆNH TỐT – XẤU – TUỔI 1985 HỢP HƯỚNG NÀO?

Việc xác định hướng trạch mệnh là rất quan trọng để đảm bảo vận mệnh tốt cho người sinh năm 1985. Để xác định hướng trạch mệnh, bạn nên sử
dụng bản đồ phong thủy hoặc đồng hồ phong thủy để xác định hướng nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo hướng nhà tốt cho người sinh năm 1985, có một số lưu ý sau:

Hướng Tây Nam là hướng tốt nhất cho người sinh năm 1985. Nếu không thể chọn hướng Tây Nam, thì nên chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc.
Nên tránh chọn hướng Tây Nam đối diện với đường nối hai giữa trên trời và dưới đất (tức hướng Tây Nam đối diện với hướng Đông Bắc).
Nên tránh chọn hướng Tây Bắc đối diện với đường nối giữa trên trời và dưới đất (tức hướng Tây Bắc đối diện với hướng Đông Nam).
Nên tránh chọn hướng Đông Bắc đối diện với đường nối hai giữa trên trời và dưới đất (tức hướng Đông Bắc đối diện với hướng Tây Nam).

HƯỚNG NHÀ TUỔI 1985

Nếu bạn sinh năm 1985 và muốn tìm hướng nhà tốt cho mình, thì hướng Tây Nam sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu không thể chọn hướng Tây Nam, thì nên chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc.

XEM PHONG THỦY NHÀ VỆ SINH, PHÒNG TẮM CHO TUỔI 1985

Việc bố trí phòng vệ sinh và phòng tắm đúng cách là rất quan trọng trong phong thủy. Nếu bạn sinh năm 1985, thì nên chọn vị trí phòng vệ sinh và phòng tắm ở hướng Tây hoặc Tây Nam. Đồng thời, cũng nên tránh bố trí phòng vệ sinh và phòng tắm ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc.

PHONG THỦY NHÀ VỆ SINH, PHÒNG TẮM CHO TUỔI 1985

Ngoài việc bố trí đúng hướng, còn có một số lưu ý khác khi thiết kế phòng vệ sinh và phòng tắm cho người sinh năm 1985, bao gồm:

Phòng vệ sinh và phòng tắm nên được bố trí thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên và có đủ không gian.
Nên sử dụng mà
đúng với phong thủy như màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu vàng nhạt và màu hồng nhạt.

XEM PHONG THỦY PHÒNG THỜ, BÀN THỜ CHO TUỔI 1985

Phòng thờ và bàn thờ cũng rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nếu bạn sinh năm 1985 và muốn thiết kế phòng thờ và bàn thờ phù hợp với phong thủy, thì nên bố trí chúng ở hướng Tây hoặc Tây Nam. Đồng thời, cũng nên tránh bố trí phòng thờ và bàn thờ ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc.

CÁCH HOÁ GIẢI HƯỚNG NHÀ XẤU ÁP DỤNG VỚI TUỔI 1985

Nếu bạn sinh năm 1985 và đang ở trong một căn nhà có hướng xấu, thì có một số cách hoá giải sau đây để cải thiện phong thủy của căn nhà:

Sử dụng vật phẩm phong thủy như hình tượng Phật, rắn độc, cây vàng, màu đỏ, màu tím hoặc màu xanh dương để cải thiện phong thủy của căn nhà.
Bố trí cây xanh trong nhà hoặc ngoài sân để giúp tạo không gian xanh mát và cải thiện phong thủy.
Sử dụng đèn ngủ để tăng cường năng lượng cho căn nhà và giúp cải thiện phong thủy.
Thay đổi bố trí nội thất và sắp xếp lại không gian để cải thiện phong thủy của căn nhà.

KẾT LUẬN

Trên đây là những thông tin cơ bản về phong thủy áp dụng cho người sinh năm 1985. Việc áp dụng phong thủy cho nhà ở không chỉ giúp tạo ra một không gian sống thoải mái, hài hòa mà còn giúp cải thiện cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn về phong thủy của căn nhà mình, hãy tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy để có thể tận dụng tối đa các yếu tố tốt nhất trong phong thủy để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho bản thân và gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *