Tin tức

Phong cách thiết kế nội thất showroom sang – xịn – mịn năm 2023

Showroom là nơi công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả. Vậy khi thiết kế showroom, các chủ doanh nghiệp thường quan tâm lớn đến tiện ích không gian sang trọng để trưng bày sản phẩm. Vậy thiết kế như thế nào để thể hiện giá trị cốt lõi thương hiệu và sản phẩm công ty, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Đặc điểm thiết kế nội thất Showroom

Mỗi phong cách thiết kế showroom sẽ phù hợp với từng lĩnh vực và sản phẩm nhất định. Với các ý tưởng thiết kế ấn tượng của những kiến trúc sư tại Kim Cương Decor chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Thế nhưng, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ đặc điểm của thiết kế nội thất phòng trưng bày. 

Thống nhất phong cách trưng bày

Bước đầu tiên trong thiết kế nội thất showroom chính là định hình phong cách. Mỗi cá nhân đều có gu thẩm mỹ và phong cách khác nhau và bạn có thể tạo ra sự khác biệt bằng chính phong cách đó. 

Trước khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần phải biết phong cách nội thất yêu thích và phù hợp. Bởi chỉ khi bạn định hướng được phong cách thì bạn mới có thể lựa chọn được các món đồ nội thất có tính đồng nhất và bắt đầu ước tính được số tiền bỏ ra để đầu tư. 

Sắp xếp nội thất khoa học

Nội thất sử dụng trong showroom cần đảm bảo yếu tố khoa học, gọn gàng và ngăn nắp. Các khu vực trong showroom được phân chia rõ ràng nhằm hỗ trợ khách có thể tham quan quầy hàng yêu thích của mình. 

Bên cạnh đó, việc bố trí khoa học cũng giúp khách hàng không bị rối mắt khi bước vào cửa hàng. Nó góp phần thể hiện tư duy, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà thương hiệu đang nhắm tới. Đồng thời còn tạo sự tiện ích và tăng hiệu quả kinh doanh một cách đáng kể. 

Thu hút lượng lớn khách hàng

Thiết kế showroom đẹp cần đặt yếu tố thu hút khách hàng lên hàng đầu. Nó rất quan trọng bởi ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy nên, để giữ chân khách hàng thì các showroom cần chú trọng nhiều đến việc thiết kế nội thất sao cho hợp lý và có giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

Phương tiện quảng cáo hiệu quả

Việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả góp phần quan trọng cho thương hiệu chiếm lĩnh thị trường. Marketing cho showroom và sản phẩm doanh nghiệp là một nhu cầu cần thiết và cấp bách. Những yếu tố dù nhỏ nhất của showroom cũng được sử dụng bởi chúng thể hiện được bộ mặt của cửa hàng. 

Chính vì thế, việc đầu tư vào phương tiện quảng cáo showroom là điều mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Có như thế thì hiệu quả quảng bá thương hiệu từ đó đạt được càng ấn tượng. 

Top 3 phong cách thiết kế nội thất showroom ấn tượng nhất 2023

Phong cách Boutique

Phong cách Boutique là lối thiết kế khoa học, cho phép showroom có thể trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng trên kệ hàng. Khi lựa chọn phong cách này, phòng trưng bày của bạn sẽ được phân chia thành nhiều tầng khu vực khác nhau nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Ngoài ra, lối đi tham quan cửa hàng cũng được thiết kế rộng rãi, thông thoáng để việc di chuyển của khách hàng, nhân viên tiện lợi hơn nhiều. 

Phong cách kẻ ô

Đối với phong cách kẻ ô, sản phẩm sẽ được trưng bày trên các kệ hàng song song nhau, nghĩa là các tủ kệ được đặt đối diện nhau. Điểm mạnh của lối thiết kế này là giúp showroom tiết kiệm được không gian mua sắm và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, họ có thể tham quan, xem kỹ từng mẫu sản phẩm. Tuy nhiên, khi thiết kế nội thất showroom theo phong cách này, bạn cần đảm bảo tính thẩm mỹ trong việc trang trí cửa hàng và sắp xếp sản phẩm. 

Phong cách tự do

Đối với những showroom trong lĩnh vực thiết kế nội thất hoặc ô tô thì Kim Cương Decor khuyên bạn nên sử dụng phong cách tự do. Bởi vì theo phong cách này, các cửa hàng có thể tự do linh hoạt trong việc trang trí và sắp xếp sản phẩm phù hợp với không gian. Từ đó, khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua hàng và có nhiều lựa chọn hơn. 

Kết luận

Bài viết trên đây, Kim Cương Decor đã giới thiệu đến bạn những phong cách thiết kế nội thất showroom được yêu thích nhất trong năm 2023. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để thiết kế cửa hàng của mình thêm đẹp mắt.

Kim Cương Decor tự hào là đơn vị thi công thiết kế nội thất showroom hàng đầu. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian trưng bày khác biệt và ấn tượng nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các công trình tại đây: https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-showroom/

Chi tiết liên hệ tư vấn, vui lòng liên hệ hotline 093 273 0000

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục