Tin tức

Giáp Thân 2004 mệnh gì? Hợp màu gì và hướng nào khi xây dựng nhà cửa

Việc nắm bắt được Giáp Thân 2004 mệnh gì, hợp màu sắc và hướng nhà nào khi xây dựng, thiết kế nội thất nhà cửa giúp gia chủ luôn dồi dào tài lộc, vận khí.

=========================================================

Bạn đang băn khoăn không biết Giáp Thân 2004 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tuổi, hướng nào khi xây dựng nhà cửa và thiết kế nội thất. bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc về vấn đề này một cách chính xác nhất đến từ các chuyên gia phong thủy.

Năm Giáp Thân 2004 tuổi con gì?

Theo tổ hợp và công thức tính năm Can Chi, những người sinh năm 2004 là tuổi con khỉ. Họ có năm sinh dương lịch tính từ ngày 22/01/2004 đến 08/02/2004. Năm âm lịch là Giáp Thân. Tương hợp với Kỷ, tương hình với Mậu, Canh. Về thiên can đối với Kỷ, về địa chi đối với Thân. Các tuổi tam hợp gồm: Thân – Tý – Thìn, các tuổi tứ hành xung gồm: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Những người sinh năm 2004 mệnh gì?

Năm 2004 mệnh gì?  Theo ngũ hành tuổi Giáp Thân mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy nghĩa là Nước ở trong suối. Giáp Thân 2004 tương sinh với mệnh Mộc, Kim; tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Giáp Thân 2004 thông minh, hiếu học, ứng biến tình huống linh hoạt. Họ có quan hệ rộng, vui vẻ hòa nhã với mọi người xung quanh. Giáp Thân luôn luôn đề cao gia đình, hiếu kính với cha mẹ. dành tình cảm yêu thương cho con cái. Những người tuổi này có cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình yên.

Điểm hạn chế của tuổi Giáp Thân 2004 là thiếu kiên nhẫn với công việc, tùy hứng nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những việc mà họ yêu thích sẽ cố gắng, không ngại khó khăn để đạt được mục tiêu. Đối với đường công danh nếu như quyết tâm sẽ đạt kết quả cao. Ngược lại nếu không có ý chí chỉ dừng lại ở mức trung bình.Thời tiền vận và trung vận, gặp nhiều may mắn về tài lộc và tình duyên, hậu vận an nhàn. 

Xem thêm: phong thủy phòng ngủ

Giáp Thân 2004 hợp những con số nào?

Muốn biết Giáp Thân 2004 mệnh gì hợp con số nào cần dựa vào bản mệnh cung phi. Tiếp theo từ cung suy ra ngũ hành của cung đó ứng với các con số. Nam Giáp Thân hợp với số: 2, 5, 8. Nữ Giáp Thân hợp với các con số 6 và 7.

Năm 2004 hợp tuổi nào?

Người tuổi Giáp Thân 2004 là người khá cẩn trọng và tỉ mỉ, họ luôn có kế hoạch chi tiết khi bắt đầu công việc. Tuy nhiên họ lại nhanh nhảu và dễ thay đổi đôi khi làm hỏng việc. 

Nam mạng tuổi Giáp Thân hợp tác với các tuổi: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần thuận lợi trong công việc làm ăn. Trong quan hệ hôn nhân Giáp Thân nên kết hôn với người đồng tuổi viên mãn cả tình lẫn tiền. Ngoài ra, có thể kết hôn với Bính Tuất, Nhâm Thìn cuộc sống chỉ dừng ở mức trung bình. Các tuổi kỵ như: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Kỷ Mão và Ất Dậu.

Nữ mạng tuổi Giáp Thân hợp với các tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Thân trong công việc làm ăn.  Trong cuộc sống hôn nhân nên kết hôn với Giáp Thân, Canh Dần và Mậu Tý thì tình cảm nồng nàn, công danh phát triển. Ngoài ra, kết hôn với Bính Tuất, Nhâm Thìn đủ ăn đủ mặc. Các tuổi kỵ: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão và Đinh Dậu.

Năm Giáp Thân 2004 hợp những hướng nào?

Sau khi xác định Giáp Thân 2004 mệnh gì cần chọn hướng nhà phù hợp để thu hút vượng khí, tài lộc và sức khỏe .

Đối với Nam mạng Giáp Thân hợp hướng Bắc – Sinh khí, phúc lộc vẹn toàn. Hướng Tây – Thiên y được trời che chở, hướng Tây Bắc – Diên niên mọi việc đều ổn định. Hướng Tây Nam – Phục vị được quý nhân phù trợ.

Đối với Nữ mạng Giáp Thân hợp hướng Đông Nam – Sinh khí thu hút phúc lộc. Hướng Nam – Diên niên mọi việc thuận lợi, gia bề yên ấm. Hướng Đông – Thiên y được trời che chở, gặp may mắn.  Hướng Bắc – Phục vị được nhiều sự giúp đỡ từ người khác khi gặp khó khăn.

Năm 2004 hợp màu gì?

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Chọn màu hợp với bản mệnh gia chủ đem lại nhiều vượng khí, tài lộc dồi dào và ngược lại.

Nam mạng Giáp Thân có màu tương sinh gồm: xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím. Màu kỵ với mệnh gồm: đen, vàng, nâu, xanh nước biển.

Nữ mạng Giáp Thân có màu sắc tương sinh gồm: nâu, vàng, trắng, xám, ghi. Màu kỵ với bản mệnh gồm: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển.

Thiết kế nội thất hợp với mệnh Giáp Thân 2004

Khi xây dựng, thiết kế nội thất nhà ở phải chú ý đến yếu tố phong thủy. Đó là các yếu tố về hướng nhà, màu sắc, chất liệu, vật liệu trang trí,… Toàn bộ các yếu tố phải tương hợp với bản mệnh của gia chủ mới thu hút tài vận và bình an. 

Hướng nhà, hướng cửa hợp với Giáp Thân

Gia chủ 2004 Giáp Thìn có năm sinh âm lịch là Giáp Thân cầm tinh con khỉ. Những người này mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy nước trong suối. Họ có quẻ Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh nên chọn hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc để làm hướng nhà, hướng cửa. Như vậy để mang lại những điều phước lành, lợi lộc cho gia đình khi thiết kế nội thất và trang trí nhà. Nếu hướng nhà không thuận có thể  hóa giải đặt hướng bàn thờ, hướng bếp theo những hướng trên.

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất 

Gia Giáp Thân 2004 mệnh Thủy nên chọn hướng đặt bàn thờ hướng Tây Bắc, Đông Bắc hoặc hướng Tây. Điều này nhằm đem lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Ngược lại nếu đặt bàn thờ hướng không hợp mệnh sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, tình cảm và công việc của gia chủ. Lưu ý đặt bàn thờ nơi cao ráo, sạch sẽ và thoáng mát để giữ sự tôn nghiêm.

Màu sắc hợp mệnh Giáp Thân

Khi lựa chọn màu sắc để trang trí nhà cho Giáp Thân 2004 nên chọn màu xanh da trời, màu đen hoặc xanh đen hoặc thuộc hành Thủy tương hợp với bản mệnh. Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp thêm một số gam màu sáng của hành Kim như trắng, xám, ghi,… tương sinh với mệnh Kim. Những gam màu này mang tới vận khí,  may mắn, sức khỏe cho gia đình và người thân.

Từ những thông tin trên đây, các gia chủ cũng đã biết Giáp Thân 2004 mệnh gì, hợp màu gì, tuổi, hướng nào rồi đúng không? Hy vọng sẽ giúp các gia chủ có sự vận dụng khi xây dựng và thiết kế nội thất nhà ở dồi dào vượng khí, tài lộc.

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục