Kiến trúc

Gợi Ý Những Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Hiện Đại Đẹp 2022

Để có được căn biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp như ý thì đừng bỏ qua những ý tưởng được chia sẻ dưới đây. 

Ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp, ấn tượng

Bạn muốn thiết kế, thi công biệt thự 1 tầng hiện đại? Nhưng bạn chưa có ý tưởng nào cảm thấy ưng ý. Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý mà kientrucphongthuy.net chia sẻ dưới đây. 

Những ý tưởng cho biệt thự 1 tầng hiện đại

Nếu bạn chưa biết thiết kế biệt thự ra sao thì tham khảo ngay nhưng ý tưởng bên dưới.

Biệt thứ 1 tầng với mái Nhật hiện đại

Mái nhà chính là điểm nhấn bắt mắt cho công trình này. Khi làm biệt thự 1 tầng với mái Nhật thì sẽ mang đến sự trang nhã, gần gũi. Hơn nữa, mái Thái có những yếu tố phù hợp với khí hậu cũng như thời tiết của Việt Nam. 

Biệt thự 1 tầng với nhà vườn đẹp

Bạn muốn sống giữa không gian với nhiều cây xanh thì đừng bỏ qua biệt thự kiểu nhà vườn. Một căn biệt thự 1 tầng hiện đại được xây giữa khu vườn xanh sẽ tạo nên không gian sống vô cùng hoàn hảo. Cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn tô điểm cho không gian sống của mọi người. 

Biệt thự với 1 tầng phong cách Châu Âu

Thêm một ý tưởng nữa dành cho gia chủ đó là làm biệt thử phong cách Châu Âu. Nét đẹp cổ kính theo kiểu Pháp được rất nhiều người ưa chuộng và chọn lựa đưa vào công trình nhà ở. Khi đó, căn nhà của bạn sẽ trông sang trọng và nổi bật giữa khuôn viên. 

Biệt thự 1 tầng mái ngói kiểu hiện đại

Nếu bạn thích vẻ đẹp đơn giản của ngói thì có thể chọn chát liệu này cho biệt thự. Công trình được thiết kế hiện đại với mái ngói sẽ vô cùng ấn tượng. Tuy mọi thứ đều tuân theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được cái hồn của người Á Đông. 

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại

Thiết kế hay thi công biệt thự 1 tầng với phong cách hiện đại không hề dễ dàng. Vậy nên, khi bắt đầu gia chủ cần chú ý những điều cơ bản sau:

Lên ý tưởng thiết kế biệt thự từ đầu

Để quá trình thi công diễn ra suôn sẻ thì cần phải lên ý tưởng thiết kế từ đầu. Bởi vì, việc lên ý tưởng mất nhiều thời gian nên cần phải thực hiện sớm. 

Dự toán tổng chi phí khi thi công biệt thự

Chi phí là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tiến trình thi công biệt thự. Chính vì thế, để mọi thứ diễn ra như ý thì cần phải thực hiện lên kế hoạch chi phí và dự trù. Như vậy, quá trình thi công sẽ diễn ra suôn sẻ đảm bảo hoàn thiện công trình đúng hạn. 

Xem Thêm những mẫu biệt thự đẹp 2022

Chọn đơn vị làm biệt thự đáng tin cậy

Lưu ý cuối cùng mà bạn cần quan tâm đó chính là chọn đơn vị làm biệt thự đáng tin cậy. Những đơn vị có thâm niên được khách hàng đánh giá tích cực chính là sự lựa chọn dành cho bạn. 

Lời kết 

Trên đây là những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại ấn tượng. Hy vọng sau khi tham khảo mỗi người sẽ dễ dàng lên kế hoạch và chọn mẫu phù hợp cho công trình của mình. 

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục