Hướng dẫn học vẽ đơn giản

Ccách vẽ qua nho đơn giản ấn tượng

Chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn cách Vẽ quả nho, mọi người có thể tham khảo và thực hiện theo từng bước cách vẽ. Trước đây, rất nhiều người lầm tưởng là môn vẽ chỉ dành cho các bạn có năng khiếu, tuy vậy nếu các bạn tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy không hẳn như vậy. Chúng ta có thể học và vẽ những thứ mà chúng ta thích.

Cách vẽ Nho từng bước

Hướng dẫn này chỉ ra cách vẽ nho trong một chùm nho trong sáu bước. Nó bao gồm các ví dụ vẽ chi tiết từng bước với hướng dẫn.
 

Vẽ nho từng bước
Vẽ nho từng bước

Hướng dẫn đi từ một cách vẽ đường thẳng khá đơn giản để áp dụng một số màu với ánh sáng rất cơ bản và đổ bóng. Mặc dù cách làm này khá đơn giản nhưng có thể khiến nho trông đẹp hơn đáng kể.
Mặc dù hướng dẫn này không quá khó nhưng bạn vẫn nên bắt đầu bằng bút chì trong trường hợp bạn mắc lỗi.
Để vẽ một chiếc lá nho, hãy xem:
Cách vẽ một chiếc lá nho từng bước

Bước 1 – Vẽ những quả nho trên cùng

Bản vẽ bên ngoài
Bản vẽ bên ngoài

Bắt đầu bằng cách vẽ phần trên cùng của chùm nho. Đầu tiên hãy vẽ phần lớn nho về phía trước và vẽ phần còn lại nhô ra từ phía sau nó. Nói chung, hãy cố gắng vẽ những quả nho ở phía trước trước và sau đó vẽ những quả nho bị khuất một phần phía sau chúng.
Đảm bảo để lại đủ không gian ở cuối vùng vẽ của bạn cho toàn bộ nhóm. Cũng để lại một số ở trên cùng cho phần gắn các quả nho vào cây nho.
Thông thường những quả nho ở đầu chùm có xu hướng thò ra nhiều hơn sang hai bên. Nho càng đi xuống chùm thì chúng càng có xu hướng hướng xuống dưới. Hãy thử và tính đến điều này khi vẽ.

Bước 2 – Vẽ Nho giữa

Bản vẽ giữa nho
Bản vẽ giữa nho

Bên dưới chùm nho trước đó vẽ chùm nho tiếp theo đi xuống sâu hơn với các chùm nho cũng hướng nhiều hơn xuống dưới.

Bước 3 – Vẽ Nho “Bên ngoài”

Bản vẽ bên ngoài nho
Bản vẽ bên ngoài nho

Bây giờ thêm một bộ nho khác xung quanh hai bên cũng như gần dưới cùng. Những trái nho ở hai bên nên phần lớn bị khuất sau những trái nho khác do chùm nho bị cong.
Tham khảo thêm: Những mẫu tranh tường trang trí phòng khách dễ thương hình vẽ cute đáng yêu

Bước 4 – Vẽ những quả nho rất đáy

Vẽ chùm nho
Vẽ chùm nho

Cuối cùng, thêm chút nho cuối cùng ở dưới cùng để hoàn thành chùm.

Bước 5 – Kết thúc Vẽ đường

Vẽ đường nho
Vẽ đường nho

Ở trên cùng của chùm nho vẽ phần nhỏ gắn nó vào cây nho. Làm cho nó tách thành những “nhánh” nhỏ hơn (trong trường hợp này là ba nhánh) khi nó kết nối với những quả nho.
Sau khi hoàn thành, hãy sử dụng bút hoặc bút dạ màu đen để hoàn thành bản vẽ của bạn hoặc nếu bạn thích chỉ cần làm tối các đường nét bằng bút chì.

Bước 6 – Tô màu cho chùm nho

Vẽ nho
Vẽ nho

Để tô màu nho có lẽ dễ nhất là dùng bút chì màu hoặc sơn. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ làm cho chúng có màu vàng / xanh lá cây và phần “nhánh” nhỏ ở trên cùng có màu nâu nhạt.
Để làm cho những quả nho thú vị hơn một chút, hãy thêm một số bóng mờ và điểm nổi bật rất cơ bản. Trong trường hợp này, ánh sáng sẽ đến từ phía bên trái của nhóm. Để hiển thị điều này, hãy để lại một số đốm trắng trên mỗi trái nho bên trái / giữa để làm nổi bật. Để cho thấy rằng phía bên phải hướng ra khỏi ánh sáng, bạn có thể tô bóng nho ở phía bên phải / phía dưới tối hơn một chút.
Để thêm bóng bằng bút chì, trước tiên, bạn có thể tô màu xanh lá cây cho những quả nho và sau đó nhẹ nhàng tô lên chúng bằng bút chì thông thường để thêm bóng.

Phần kết luận

Bằng cách thêm một số ánh sáng và bóng đổ rất cơ bản vào một bản vẽ, bạn thực sự có thể làm cho nó nổi bật hơn rất nhiều so với một bức vẽ chỉ đơn thuần được tô bằng một màu đồng nhất. Kết hợp với nét vẽ đẹp, rõ ràng, nó thực sự có thể tạo ra một bức tranh tổng thể rất đẹp.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *